Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte lý giải nguyên nhân chưa trọng dụng các tân binh

Thứ Hai 07/08/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Arsenal, huấn luyện viên Antonio Conte giải thích nguyên nhân chưa lập tức trọng dụng các tân binh được mang về Chelsea trong mùa hè 2017.

 
Chelsea đã có trận đấu chính thức đầu tiên mở màn mùa giải 2017-18 khi chạm trán Arsenal trong khuôn khổ Community Shield. The Blues dẫn trước nhờ pha đánh đầu của Victor Moses nhưng chiếc thẻ đỏ của Pedro đã thay đổi thế trận. Ngay sau khi Pedro nhận thẻ đỏ, Arsenal có bàn gỡ hòa nhờ công của Sead Kolasinac rồi giành chiến thắng trên loạt luân lưu.
 
HLV Antonio Conte van chua trong dung Alvaro Morata cung nhu cac tan binh he 2017.
HLV Antonio Conte vẫn chưa trọng dụng Alvaro Morata cũng như các tân binh hè 2017.

Điểm đáng chú ý là HLV Antonio Conte không tung ra bất cứ cầu thủ nào trong số 4 tân binh được mang về Stamford Bridge trong hè này. Alvaro Morata hay Antonio Rudiger chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị và màn trình diễn không thực sự tốt, bản thân Rudiger còn mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua của Chelsea khi bỏ kèm đối với Sead Kolasinac.
 
Giải thích về việc chưa trọng dụng các tân binh, HLV Conte cho biết: "Morata cần thêm thời gian để làm việc nhưng đó là điều bình thường. Anh ấy mới gia nhập cùng chúng tôi được một tuần. Việc tìm được trạng thái thể lực tốt nhất là điều cực kỳ quan trọng cũng như hiểu được các ý tưởng trong bóng đá".
 
"Anh ấy cần thêm thời gian để thích nghi. Trường hợp của Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko cũng giống như thế".
 
Sau trận thua này, Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục lao vào thị trường chuyển nhượng để bổ sung cầu thủ. Trước đó, HLV Conte cũng từng gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên do The Blues chưa có được đội hình ưng ý nhất dù mùa giải đã tới rất gần.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X