Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte loại Victor Osimhen khỏi đội hình

Chủ Nhật 04/08/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Osimhen một lần nữa bị Antonio Conte loại khỏi đội hình trong trận giao hữu trước mùa giải của Napoli với Genoa.

Đội bóng của Antonio Conte đã bị đánh bại với tỷ số 0-2 trong trận đấu cuối cùng trước mùa giải tại Sân vận động Patini ở Castel di Sangro. Trong khi đó, Victor Osimhen vẫn tiếp tục tập luyện cùng Napoli nhưng không góp mặt trong bất kỳ trận đấu chuẩn bị nào của đội bóng vào mùa hè này, vì câu lạc bộ vẫn đang đàm phán về việc anh sẽ ra đi.

Cầu thủ người Nigeria thậm chí còn không được điền tên vào danh sách cầu thủ dự bị trong trận thua của Napoli trước Genoa, trong khi đội bóng của Conte sẽ chính thức khởi động mùa giải vào cuối tuần tới khi họ đấu với Modena tại Coppa Italia.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Chelsea và Napoli đang đàm phán về việc chuyển nhượng cả Osimhen và Lukaku, theo đó tiền đạo người Bỉ sẽ trở lại Ý theo hợp đồng dài hạn, trong khi Osimhen sẽ chuyển đến Stamford Bridge theo dạng cho mượn kèm tùy chọn mua đứt.

Antonio Conte loai Victor Osimhen khoi doi hinh
Antonio Conte liên tục loại Victor Osimhen khỏi đội hình

Người đại diện của Osimhen, Roberto Calenda, sau đó đã phủ nhận thông tin tiền đạo người Nigeria sẽ rời Napoli với mức giá rẻ. Calenda viết trên X rằng: “Tôi đã đọc về những vụ trao đổi tưởng tượng vô căn cứ liên quan đến Victor, được vận chuyển như một gói hàng sẵn sàng để giao hàng.

Nhưng hãy nhớ rằng "gói" này là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong Scudetto thứ 3 trong lịch sử của Napoli. Hãy tôn trọng và tôi không muốn nghe thêm những thông tin sai sự thật”.

Napoli đã đồng ý để Osimhen ra đi vào mùa hè này, nhưng chủ tịch câu lạc bộ, Aurelio de Laurentiis, vẫn đang chờ đợi một đội bóng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu euro (110,8 triệu bảng Anh) của tiền đạo này.

Paris Saint-Germain cũng đã có những cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Osimhen, nhưng giống như Chelsea, họ không muốn đáp ứng mức giá mà Napoli yêu cầu. Trong khi đó, tờ báo Ý, Il Mattino đưa tin rằng Conte đã trao đổi riêng với Napoli rằng Lukaku là mục tiêu lựa chọn đầu tiên của ông.

Tuy nhiên, Chelsea đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro (29,8 triệu bảng Anh) cho cầu thủ người Bỉ, người không nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca cho mùa giải sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X