Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte lên tiếng vụ Lukaku nổi loạn ở Chelsea

Thứ Hai 03/01/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte nói rằng ông sẽ luôn dành tình cảm lớn cho tiền đạo Romelu Lukaku, bất chấp việc anh có những phát biểu không đúng mực ở Chelsea.

Conte bày tỏ tình yêu với Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các mặt báo. Ngôi sao người Bỉ gây sốc khi phát biểu trước giới truyền thông rằng đang không hạnh phúc tại Chelsea. Đây là thông tin hết sức bất ngờ, bởi trước đó những tin đồn về tương lai của tiền đạo người Bỉ chưa từng xuất hiện.
Conte và Lukaku khi còn gắn bó ở Inter Milan

Conte và Lukaku khi còn gắn bó ở Inter Milan


Lukaku cũng thừa nhận rằng anh ưu tiên việc chuyển đến Real Madrid, Barcelona hoặc Bayern Munich hơn là trở lại sân Stamford Bridge. Trước những phát biểu của học trò, HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông không cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Đức đã quyết định trừng phạt cầu thủ sinh năm 1993 bằng việc loại anh khỏi danh sách thi đấu trước Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

HLV Antonio Conte nói rằng ông sẽ luôn dành tình cảm lớn cho Lukaku, bất chấp việc anh có những phát biểu không đúng mực ở Chelsea. Khi được hỏi về tình hình của học trò cũ, ông thầy người Italia cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ của đội bóng khác, và tôi không muốn nhắc đến quá nhiều. Tuy nhiên, tôi có một tình yêu lớn với Lukaku, đó là sự thật”.

Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Sau trận đấu HLV Thomas Tuchel xác nhận đã nói chuyện với một vài trụ cột của The Blues trước khi đưa ra quyết định loại bỏ Lukaku. Ông cũng khẳng định sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với cầu thủ 28 tuổi.

Báo chí Anh còn đồn rằng Tottenham có thể lợi dụng mâu thuẫn giữa Chelsea và Lukaku để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo này, song Spurs sẽ phải chi một số tiền lớn để hy vọng có được chữ ký của cựu cầu thủ Inter Milan.
Romelu Lukaku xác nhận sẽ gặp trực tiếp Thomas TuchelRomelu Lukaku xác nhận sẽ gặp trực tiếp Thomas Tuchel
Tiền đạo Romelu Lukaku đã tiết lộ với thủ thành Tim Howard, đồng đội cũ ở Everton về việc sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Thomas Tuchel.
Điểm tin bóng đá sáng 3/1: Lukaku có thể tái hợp Conte ở TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 3/1: Lukaku có thể tái hợp Conte ở Tottenham
Lukaku có thể tái hợp Conte ở Tottenham, Haaland không rời Dortmund tháng này là những tin tức đáng chú ý sáng 3/1.
HLV Tuchel hẹn gặp Lukaku giải quyết khúc mắcHLV Tuchel hẹn gặp Lukaku giải quyết khúc mắc
HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Romelu Lukaku sẽ có cuộc nói chuyện để giải quyết khúc mắc của tiền đạo người Bỉ sau những lùm xùm suốt những ngày qua.
XÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp LiverpoolXÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku không được HLV Thomas Tuchel điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong cuộc đối đầu Liverpool.
Chuyện gì đang xảy ra với Romelu Lukaku tại Chelsea?Chuyện gì đang xảy ra với Romelu Lukaku tại Chelsea?
Chelsea đang trải qua giai đoạn khó khăn với việc chỉ giành được 1 chiến thắng trong số 4 trận đấu gần nhất tại Premier League. Trong khi HLV Thomas Tuchel còn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X