Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte đích thân tiết lộ về bến đỗ mới

Thứ Sáu 19/04/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte lên tiếng về tương lai. Cựu HLV Chelsea tuyên bố sẽ chọn đội bóng có một kế hoạch đủ sức thuyết phục mình quay lại làm việc.

Antonio Conte xác nhận sẽ trở lại huấn luyện vào tháng 6 tới và nhắm đến một dự án đủ sức thuyết phục mình.

Mùa hè năm ngoái, Conte đã bị Chelsea sa thải. Dù đã giúp The Blues vô địch FA Cup nhưng với việc họ không thể lọt vào tốp 4 Premier League và làm khán giả Champions League mùa này, HLV 49 tuổi buộc phải nhường chỗ cho đồng hương Italia là Maurizio Sarri.

Antonio Conte lên tiếng về tương lai và CLB sẽ đến hình ảnh

Antonio Conte lên tiếng về tương lai


Gần 1 năm qua, Conte vẫn là người tự do. Được biết, hàng loạt CLB như Juventus, AS Roma, Inter Milan hay AC Milan đã có liên hệ với cựu thuyền trưởng ĐT Italia những tháng qua. Theo thông tin mà truyền thông xứ mỳ ống có được, Conte sẽ chỉ đến CLB nào đáp ứng mức lương 9 triệu bảng hàng năm sau thuế, mức cao nhất Serie A hiện nay.

Trong một lần xuất hiện trên truyền hình mới đây, Conte đã bóng gió về công việc tiếp theo của mình. Ông đã chọn huy hiệu một CLB mình muốn dẫn dắt và nhét nó vào một phong bì kín sẽ được mở vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên, Conte cũng tuyên bố chưa chắc chắn về điểm đến tiếp theo của mình. Ông muốn được CLB mới thuyết phục trước khi ký hợp đồng.

“Tôi vẫn không biết mình sẽ đi đâu”, Conte nói. “Nhưng chắc chắn tôi sẽ chọn một đội có dự án thuyết phục tôi.”

Khi còn dẫn dắt Juventus, Conte cùng họ giành 3 chức vô địch Serie A và 2 Siêu cúp Italia. Sau đó, ông chuyển sang nắm ĐT Italia và cùng họ vào tứ kết tại Euro 2016 bằng một đội hình không được đánh giá cao. Tới Chelsea, Conte cũng chinh phục 1 Premier League và 1 FA Cup sau 2 mùa làm việc.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X