Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Tottenham

Chủ Nhật 04/09/2022 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte rất vui khi Tottenham bất bại sau 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23, ông cũng chia sẻ về cơ hội vô địch giải đấu của Spurs.

Spurs hiện đã giành được 14 điểm sau 6 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Pierre Emile-Hojbjerg và Harry Kane là những người ghi bàn cho “Gà trống”.

Antonio Conte len tieng ve co hoi vo dich NHA cua Tottenham

Antonio Conte lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Tottenham

Đó là sự khởi đầu tốt nhất của đội bóng thành London kể từ mùa giải 2016/17, những kết quả ấn tượng giúp CĐV Spurs tin tưởng vào cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte không nghĩ như vậy. Ông nói:

“Chúng tôi hiểu rằng trận đấu với Fulham sẽ không hề dễ dàng, bởi họ cũng đang có phong độ tốt. Tôi rất vui khi đội bóng khép lại 90 phút thi đấu bằng một chiến thắng. Chúng tôi đã chơi nỗ lực, chúng tôi chơi tập trung ở những phút cuối trận và xứng đáng giành 3 điểm”.

“Mùa giải vừa qua, chúng tôi ít hơn Liverpool và Man City 20 điểm. Mục tiêu của Tottenham là rút ngắn khoảng cách với họ, vô địch là điều không thực tế ở thời điểm hiện tại. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi không muốn chiến đấu, Tottenham sẽ tập trung vào từng trận đấu và cố gắng mang về những điểm số cần thiết”.

Antonio Conte cũng không lo lắng mặc dù Son Heung-min đang gây thất vọng, ông nói: “Cậu ấy vẫn duy trì sự nỗ lực trong cả tập luyện về thi đấu, tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi tin bàn thắng sẽ sớm đến với Son Heung-min”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X