Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte lao vào Mateo Kovacic trong đường hầm

Thứ Hai 15/08/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte là nhân vật chính trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Tottenham, không chỉ gây hấn với Thomas Tuchel, ông còn va chạm với Mateo Kovacic trong đường hầm.

Trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23 giữa Chelsea và Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Bên cạnh màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, trận derby thủ đô London trên sân Stamford Bridge còn gây chú ý đặc biệt với sự đối đầu nảy lửa giữa hai HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte.

Conte là người khơi mào khi nhà cầm quân người Italia của Tottenham ăn mừng đầy khiêu khích chạy về phía ban huấn luyện Chelsea, sau khi đội nhà có bàn gỡ hòa 1-1. Thấy Conte ăn mừng thái quá trước mặt mình, ông Tuchel tính lao vào ăn thua đủ với HLV người Italia.

Conte la nhan vat chinh o tran dau voi Chelsea

Conte là nhân vật chính ở trận đấu với Chelsea

Cảnh tượng hỗn loạn diễn ra ngoài đường biên, mọi chuyện chỉ được giải quyết khi cả hai được những người xung quanh can ngăn. Khi Chelsea vượt lên, Tuchel đã trả đũa khi chạy qua mặt ban huấn luyện của Tottenham để ăn mừng.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Conte đã chủ động tới bắt tay Tuchel nhưng ông thầy người Đức đã giật tay của người đồng nghiệp khiến ông bị đau, và hệ quả là hai bên tiếp tục lao vào nhau. Lần này trọng tài chính Anthony Taylor rút thẻ đỏ với cả hai.

Theo Daily Mail, Antonio Conte không chỉ gây hấn với Thomas Tuchel, ông còn va chạm với Mateo Kovacic trong đường hầm. Cầu thủ sinh năm 1994 không ra sân ở trận đấu này vì chấn thương, và trong đường hầm anh đã có lời qua tiếng lại với HLV của Spurs.

Hai người một lần nữa lao vào nhau, nhưng những người xung quanh kịp thời can ngăn. Kovacic còn được cho là tranh cãi với các trợ lý của Conte, khiến rất nhiều thành viên của Chelsea phải lôi anh ra xa khỏi ban huấn luyện của đội khách. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X