Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte là lựa chọn hoàn hảo thay thế Solskjaer

Thứ Hai 27/09/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor. Anh cho rằng nếu MU cần một nhà cầm quân mới, HLV Antonio Conte sẽ là một lựa chọn hợp lý.

MU được khuyên thay Solskjaer bằng Conte


Ở trận đấu gần nhất, MU để thua 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà. Quỷ đỏ dứt điểm tới 28 lần nhưng không thể ghi bàn, họ sau đó để thủng lưới ở một tình huống cố định. Đây đã là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Man đỏ. Trước đó họ thua West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh và Young Boys ở vòng bảng Champions League.
MU được khuyên bổ nhiệm Antonio Conte thay Solskjaer

MU được khuyên bổ nhiệm Antonio Conte thay Solskjaer


Những thất bại liên tiếp khiến áp lực lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer là rất lớn, nhiều ý kiến cho rằng ông thầy người Na Uy không đủ tài năng đưa Man đỏ đến những danh hiệu lớn. Một vài chuyên gia cũng khuyên MU cân nhắc đưa về một nhà cầm quân mới nếu tình hình hiện tại không được cải thiện.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng nếu MU cần một nhà cầm quân mới, HLV Antonio Conte sẽ là một lựa chọn hợp lý. Anh nói với TalkSPORT:

“Kể từ khi Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard ở Chelsea, họ đã tiến bộ không ngừng và đã giành chức vô địch Champions League mùa trước. Hiện tại Chelsea vẫn rất mạnh. Tôi  nghĩ Solskjaer không phải là lựa chọn hoàn hảo với MU, nếu họ muốn thay thế Antonio Conte sẽ là lựa chọn hoàn hảo”.

“Tôi cho rằng Conte sẽ tận dụng tốt sức mạnh những cầu thủ mà MU đang có, ông ấy cũng đưa ra những quyết định đúng đắn hơn. Tôi cảm thấy khó hiểu với Solskjaer ở trận thua Aston Villa. Maguire đã đi khập khiễng trong 10 phút nhưng không được thay ra. Trong thế trận mà MU cần bàn thắng, Cavani được đưa vào quá muộn. Tôi nghĩ Conte sẽ không làm như vậy, đó là sự khác biệt”. 
Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”
Đích thân người cũ MU - Gary Neville cho rằng thầy trò Solskjaer không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này dù sở hữu Ronaldo trong đội hình.
De Gea bất đồng quan điểm với Solskjaer sau trận thua Aston VillaDe Gea bất đồng quan điểm với Solskjaer sau trận thua Aston Villa
HLV Solskjaer và thủ môn David De Gea đã có những quan điểm trái chiều sau thất bại 0-1 của MU trước Aston Villa.
TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...
Bruno Fernandes chẳng ngại ngần gì việc nhường penalty cho Cristiano Ronaldo nhưng anh lại được đích danh HLV Solskjaer chỉ định đá phạt đền.
Này Ole, thời gian không còn nhiều đâu!Này Ole, thời gian không còn nhiều đâu!
Hơn 3.5 năm kể từ ngày nắm quyền, HLV Solskjaer vẫn loay hoay trong việc tìm ra lối chơi cụ thể cho MU. Và cũng sẽ chẳng còn nhiều thời gian cho ông khi sự...
HLV Solskjaer tố Aston Villa ghi bàn trong thế việt vịHLV Solskjaer tố Aston Villa ghi bàn trong thế việt vị
Nhận bàn thua trong những phút cuối cùng và không thể tận dụng được quả penalty để gỡ hòa, thầy trò HLV Solskjaer đã nhận thất bại đầu tiên tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X