Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Crystal Palace, Antonio Conte không nói chuyện với cầu thủ Chelsea

Thứ Hai 03/04/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte thừa nhận ông không muốn nói chuyện với các cầu thủ Chelsea sau trận thua Crystal Palace cuối tuần trước.

 
Được chơi trên sân nhà cũng như sớm có lợi thế dẫn trước nhờ pha lập công của Cesc Fabregas ngay ở phút thứ 5, Chelsea gây bất ngờ khi để Crystal Palace lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 1-2. Trận thua này khiến khoảng cách giữa Chelsea với Tottenham bị rút ngắn xuống 7 điểm.
 
Antonio Conte khong muon noi chuyen voi cau thu Chelsea sau tran dau.
Antonio Conte không muốn nói chuyện với cầu thủ Chelsea sau trận đấu.

Antonio Conte và các học trò sẽ tiếp tục gặp thử thách lớn khi tiếp đón Man City trên sân nhà vào giữa tuần. Trong trường hợp Chelsea tiếp tục để thua còn Tottenham đánh bại Swansea, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 4 điểm.
 
Trước những thách thức lớn trước mặt, HLV Antonio Conte thừa nhận đang cố gắng để giữ bình tĩnh: "Sau trận đấu, tôi không muốn nói chuyện với các cầu thủ. Dù thắng hay thua thì việc nói chuyện sau trận đấu vẫn không đúng đắn bởi bạn khó tiết chế cảm xúc, đôi khi mất bình tĩnh. Sẽ tốt hơn nếu tôi nói chuyện vào ngày hôm sau".
 
"Con đường của chúng tôi vẫn thế, dù thắng hay thua. Chúng tôi phải nhìn nhận mọi trận đấu với thái độ tích cực để cố gắng cải thiện. Tôi cũng không thay đổi cách bày tỏ cảm xúc của mình dù thắng hay thua. Mùa giải vẫn chưa kết thúc, vẫn còn 9 trận đấu ở phúa trước và chúng tôi phải tiến từng bước một".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X