Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte không có ý định dẫn dắt Newcastle

Thứ Bảy 09/10/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Italia cho hay HLV Antonio Conte chẳng mấy hứng thú với việc dẫn dắt Newcastle bất chấp việc đội bóng này giờ có sự hậu thuẫn lớn của các tỉ phú Ả Rập.

Được các tỉ phú Ả Rập mua lại, Newcastle như đổi đời. Những ông chủ mới sẵn sàng vung tiền tấn để biến Chích Chòe trở thành một thế lực của Premier League và cả châu Âu.

Suốt những ngày qua, xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc Newcastle nhăm nhe những ngôi sao để cải thiện chất lượng đội hình. Ngoài ra, HLV Antonio Conte cũng được BLĐ đội bóng này nhắm tới.

Tuy nhiên, truyền thông Italia cho hay HLV Conte chẳng mấy hứng thú với việc dẫn dắt Newcastle. Trong suốt thời gian qua, mục tiêu của chiến lược gia sinh năm 1969 rất rõ ràng: muốn làm việc tại 1 đội bóng ngay lập tức có tham vọng giành danh hiệu lớn.

Antonio Conte không có ý định dẫn dắt Newcastle hình ảnh
Conte không có ý định dẫn dắt Newcastle.

Ngay cả khi đã đổi đời, Newcastle cần thời gian để xây dựng và biến mình trở thành một thế lực. Đó chắc chắn không phải là câu chuyện diễn ra trong một sớm một chiều.

Như vậy trong thời gian tới, HLV Antonio Conte sẽ tiếp tục nghỉ ngơi. Được biết, ông muốn tạm chia tay công việc huấn luyện tới hết mùa giải 2021/22 trước khi cân nhắc nghiêm túc những lời đề nghị.

Trước đó, Arsenal hay Barca được xem là những bến đỗ lý tưởng cho Barca. Song, chiến lược gia người Italia cũng chẳng mấy hứng thú và kiên định với kế hoạch của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X