Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte: "Không cầu thủ Chelsea nào chắc suất đá chính"

Thứ Hai 11/09/2017 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte khẳng định ông sẽ xoay tua đội hình thường xuyên chứ không sử dụng nguyên một đội hình xuất phát xuyên suốt mùa giải như trước.

 
Mùa trước, HLV Antonio Conte kể từ khi chuyển sang sơ đồ 3-4-3 rất ít khi thay đổi đội hình xuất phát. Chiến lược gia người Italy cho rằng với những cầu thủ đang chơi hay, ăn khớp với nhau thì không việc gì phải thay đổi. Đó cũng là một trong những lý do giúp The Blues vô địch Premier League 2016-17.
 
HLV Antonio Conte khang dinh se xoay tua doi hinh thuong xuyen.
HLV Antonio Conte khẳng định sẽ xoay tua đội hình thường xuyên.

Sang đến mùa này, Chelsea sẽ phải chia sức ở đấu trường Champions League nên rất khó để HLV Antonio Conte áp dụng sách lược như trước. Từ giờ đến ngày 1/1/2018, Chelsea sẽ thi đấu đến 24 trận chỉ trong vòng 113 ngày, nghĩa là trung bình 4 ngày rưỡi The Blues lại có một trận đấu, chưa tính sự mệt nhọc trên quãng đường di chuyển.
 
Vì vậy, HLV Antonio Conte khẳng định sẽ xoay tua lực lượng trong mùa này: "Điều đó thực sự cần thiết. 7 trận trong 21 ngày tiếp theo không hề đơn giản. Trong quá khứ trước mỗi trận đấu tại Champions League, tôi lại có các cầu thủ nghỉ ngơi nhưng ở Anh, rất khó để làm điều này".
 
"Bạn có thể thua ngay cả khi đối diện với những đội bóng hạng trung ở Premier League. Rủi ro rất lớn nhưng chúng tôi cũng có sự chuẩn bị. Mùa này, Chelsea phải xoay tua. Tôi tin vào toàn bộ các cầu thủ. Chúng tôi ra sân vào hai hôm trước, chuẩn bị đá Champions League rồi tiếp theo là chạm trán với Arsenal. Sau đấy là trận đấu tại Carabou Cup, rồi hai trận tại Premier League rồi Atletico Madrid nữa".
 
Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ ba tại Premier League với 9 điểm khi thắng cả ba trận gần nhất. Chelsea sẽ có trận mở màn Champions League 2017-18 với trận đấu gặp Qarabag tại Azerbaijan.

Những điểm mạnh và yếu của đội hình Chelsea ở Champions League
Cùng điểm qua những điểm mạnh và yếu của đội hình Chelsea ở sân chơi Champions League mùa này.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X