Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte khẳng định Man City mạnh vì tiền

Thứ Hai 27/11/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte thừa nhận sự lo ngại khi Chelsea không có được đội hình mạnh mẽ như Manchester City do đối thủ quá mạnh nhờ chấp nhận chi bộn tiền trong mùa hè 2017.

 
Chi ra hơn 200 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ trong mùa hè 2017, Man City đang trình diễn phong độ thuyết phục khi giữ thành tích bất bại kể từ đầu mùa. The Citizens giành được 37 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ hai Man Utd khoảng cách đến 8 điểm chỉ sau 13 vòng đầu tiên.
 
Antonio Conte lo Chelsea se tut lai trong cuoc dua kim tien voi Man City.
Antonio Conte lo Chelsea sẽ tụt lại trong cuộc đua kim tiền với Man City.

Chelsea hiện chỉ giành được 26 điểm, cách quá xa so với Man City. HLV Antonio Conte thừa nhận Man City quá mạnh mẽ so với phần còn lại ở Premier League nhờ đội hình "siêu đẳng" được tạo nên bởi rất nhiều tiền, đồng thời bày tỏ sự lo ngại rằng Chelsea sẽ không thể bắt kịp đối thủ nếu chi ít tiền, hoặc mắc sai lầm trong chuyển nhượng.
 
"Tôi nghĩ Man City trong mùa này quá mạnh mẽ" - Antonio Conte thừa nhận: "Cũng giống như mùa trước, họ sở hữu một đội hình siêu đẳng. Thế mà sau kỳ chuyển nhượng hè, họ tiếp tục mua thêm những mục tiêu hàng đầu để cải thiện rất nhiều".
 
"Họ có thể tiếp tục làm thế trong tháng Một tới, cả ở tương lai nữa. Vì lý do đó, chúng tôi cảm thấy lo lắng bởi nếu muốn cạnh tranh với Man City, chúng tôi phải chi tiền, đồng thời mang về những lựa chọn tốt nhất trong kỳ chuyển nhượng".
 
Trái với sự bi quan của HLV Conte, thủ thành Thibaut Courtois cho rằng Man City sẽ sớm gặp khó khăn: "Tháng 12 là thời điểm cực kỳ khó khăn. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ mạch thắng và hy vọng sẽ rút ngắn khoảng cách với họ, cố gắng vượt qua họ vào cuối mùa. Nhưng hiện giờ, họ đang là đội tốt nhất tại Premier League".

Conte giải thích lý do để Fabregas ngồi dự bị
HLV Antonio Conte đã tiết lộ lý do để tiền vệ Cesc Fabregas ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 trước Liverpool.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X