Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte khác biệt ra sao với những người tiền nhiệm tại Chelsea?

Thứ Bảy 04/11/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte chia sẻ lý do giúp ông tạo nên sự khác biệt so với những người tiền nhiệm tại Chelsea.

 
Mùa trước, HLV Antonio Conte đã thể hiện sự mát tay khi dẫn dắt Chelsea lên ngôi vô địch Premier League một cách thuyết phục, đồng thời biến sơ đồ 3 hậu vệ trở thành xu hướng chiến thuật mới tại Anh. Dù vậy đến mùa này, The Blues đang gặp khó khăn khi phải chia thêm sức cho mặt trận Champions League. 
 
Conte
HLV Antonio Conte không quên đá xoáy Mourinho trước cuộc đối đầu.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ gặp thử thách lớn khi chạm trán Man Utd - một ứng cử viên khác cho ngôi vương Premier League mùa này - trên sân nhà Stamford Bridge. Cuộc đối đầu này còn được hâm nóng bởi mối quan hệ mâu thuẫn giữa Antonio Conte với Jose Mourinho, khi hai chiến lược gia này liên tục công kích nhau thời gian gần đây.
 
HLV Conte mới đây tiếp tục đả động đến Mourinho khi khen ngợi các cổ động viên Chelsea: "Lo lắng lớn nhất của tôi là cải thiện cho các cầu thủ, làm việc cùng họ, tìm ra màn trình diễn tốt nhất cho đội bóng và giúp các cổ động viên hài lòng, bởi họ xứng đáng nhận được những gì tốt nhất".
 
Trước đó, Jose Mourinho từng chê các CĐV Chelsea kém cuồng nhiệt khi ông còn dẫn dắt The Blues. Thời gian gần đây, "người đặc biệt" cũng chê trách thái độ của các CĐV Man Utd khi xuất hiện những tiếng la ó đối với Romelu Lukaku trên các khán đài. 
 
Liên quan đến những tin đồn về việc có thể bị sa thải vào cuối mùa, HLV Conte tự tin cho biết: "Tôi có sự khác biệt, một huấn luyện viên khác biệt chứ, con người cũng khác biệt nữa. Tôi chẳng lo lắng về tình hình hiện tại. Tôi chỉ tiếp tục làm việc của mình. Tôi nghĩ ban lãnh đạo hài lòng với những gì tôi đã làm, một công việc tuyệt vời ở Chelsea". 

Fabregas tiết lộ điều Wenger vượt trội so với Conte và Mourinho
Tiền vệ Cesc Fabregas tuyên bố HLV Arsene Wenger là huấn luyện viên tốt nhất để phát triển cầu thủ trẻ.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X