Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Premier League, Antonio Conte hướng tới một mục tiêu khác

Thứ Bảy 13/05/2017 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại West Brom để sớm lên ngôi vô địch Premier League, HLV Antonio Conte tuyên bố Chelsea vẫn còn một mục tiêu để chinh phục trong mùa này.

 
Gặp rất nhiều khó khăn trước West Brom nhưng bàn thắng duy nhất của Michy Batshuayi ở phút 82 giúp Chelsea giành trọn 3 điểm, qua đó sớm lên ngôi vô địch dù còn hai trận chưa đá. Đây là kết quả mỹ mãn với HLV Antonio Conte bởi đây mới là mùa giải đầu tiên ông tới dẫn dắt The Blues.
 
HLV Antonio Conte muon Chelsea gianh cu dup mua nay.
HLV Antonio Conte muốn Chelsea giành cú đúp mùa này.

Dù rất vui mừng sau khi sớm đăng quang ngôi vô địch, HLV Conte vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò không nên thỏa mãn quá sớm. Chiến lược gia người Italia muốn The Blues kết thúc mùa giải một cách hoàn hảo bằng cách đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup để giành cú đúp danh hiệu mùa này.
 
Chia sẻ trên Telegraph, HLV Conte cho biết: "Chúng tôi không may mắn mà đã làm rất tốt công việc. Đây là một mùa giải tốt đẹp nhưng điều tuyệt vời hơn còn chờ chúng tôi ở phía trước nếu giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup".
 
"Đây là thành quả cho các cầu thủ. Tôi phải cảm ơn vì sự tận tụy, thái độ và sự đam mê. Họ đã làm tất cả để tạo nên một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng nhau tạo nên thành tích này. Trong mọi trận đấu, tôi cảm thấy mình như đang sát cánh trên sân cùng các cầu thủ. Tôi cho thấy sự đam mê, sự khát khao với các cầu thủ".
 
"Trong hiện tại và trong quá khứ, tôi luôn ở bên các cầu thủ cả lúc buồn lẫn vui. Xin nhắc lại, cùng với nhau chúng tôi làm nên chức vô địch này".

Thong so tran dau West Brom 0-1 Chelsea
Thông số trận đâu West Brom 0-1 Chelsea.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X