Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte hưởng lương gấp đôi Solskjaer ở Tottenham

Thứ Ba 02/11/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ thay thế Nuno Santo dẫn dắt Tottenham, chi tiết hợp đồng của ông với Spurs cũng đã được tiết lộ.

Antonio Conte nhận lương khủng ở Tottenham


Ngay sau thất bại 0-3 trước MU ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Nuno Santo. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 5 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng. Chủ tịch Levy không thể tiếp tục kiên nhẫn khi đội bóng thua 5 trận chỉ sau 10 vòng đầu tiên ở Premier League.
 
HLV Conte và chức vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea

HLV Conte và chức vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea


Hiện Tottenham đang tích cực đàm phán tìm người thay thế Nuno Santo. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, HLV Antonio Conte đang đàm phán với Spurs. Quá trình thương lượng đang diễn ra tốt đẹp và nhiều khả năng nhà cầm quân người Italia sẽ đồng ý dẫn dắt đội bóng thành London.

Cũng theo nhà báo Maurizio Di Marzio, HLV Conte sẽ chỉ ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Tottenham. Ở đội bóng thành London ông nhận lương tới 15 triệu bảng/mùa, gấp đôi mức lương 7.5 triệu bảng mà MU đang trả cho Solskjaer.

HLV Conte cũng yêu cầu được cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình. Theo đó ông muốn được cấp 70 triệu bảng vào tháng 1 năm 2022 để bổ sung một số vị trí cần thiết, sau đó ở Hè 2022 ông muốn được cấp thêm ít nhất 100 triệu bảng nữa.

Hè năm nay, Conte từng từ chối dẫn dắt Tottenham. Nhưng bây giờ với việc được đáp ứng mức lương cao, và được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ, cựu HLV Chelsea và Inter Milan đã thay đổi quyết định của mình.

HLV Conte được ví như bậc thầy về mặt chiến thuật. Ông đã giành chức vô địch Serie A trong mùa giải đầu tiên với Juventus và giúp Chelsea lên ngôi ở Ngoại hạng Anh ngay sau đó. Tại Inter Milan, chiến lược gia 52 tuổi này giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza phá vỡ sự thống trị của Juventus trong nhiều năm.
Nóng: Tottenham bổ nhiệm Antonio Conte thay thế SantoNóng: Tottenham bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Santo
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Tottenham sẽ bổ nhiệm Conte giữ chức HLV trưởng theo một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek
Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek, Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11.
Lộ diện dần gương mặt sẽ thay thế HLV Nuno dẫn dắt TottenhamLộ diện dần gương mặt sẽ thay thế HLV Nuno dẫn dắt Tottenham
Với việc CLB Tottenham đã chính thức sa thải HLV Nuno Santo, ứng viên cho chiếc ghế nóng của Spurs cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Và nhiều tin đồn...
Rivaldo chỉ ra HLV phù hợp nhất với MURivaldo chỉ ra HLV phù hợp nhất với MU
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo mới đây tuyên bố HLV Antonio Conte là người phù hợp nhất với MU trong trường hợp họ sa thải Ole Gunnar Solskjaer.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 30/10: Conte báo tin buồn cho MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 30/10: Conte báo tin buồn cho MU
Conte báo tin buồn cho MU, Zidane đàm phán với PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng 30/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X