Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte: "Giờ thì áp lực bị đẩy ngược về phía Tottenham"

Chủ Nhật 29/04/2018 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng tối thiểu Swansea để lóe lên cơ hội lọt vào top 4, HLV Antonio Conte cho rằng Tottenham chịu áp lực dội ngược từ kết quả ấn tượng của Chelsea.
Lóe lên hy vọng vào top 4
 
Đánh bại Swansea với bàn thắng duy nhất của Cesc Fabregas, cơ hội kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4 trở nên sáng sủa hơn với Chelsea. Trong BXH Premier League, The Blues kém Tottenham chỉ 2 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận) và Liverpool là 6 điểm (ít hơn 1 trận).

Voi viec Chelsea gianh chien thang, HLV Antonio Conte cho rang Tottenham gio chiu ap luc lon.
Với việc Chelsea giành chiến thắng, HLV Antonio Conte cho rằng Tottenham giờ chịu áp lực lớn.
Trên lý thuyết, Chelsea vẫn còn cơ hội vượt qua cả Tottenham và Liverpool để đứng trong top 4. Nếu Tottenham không thể hạ Watford, khoảng cách với Chelsea chỉ còn là 3 điểm. Vì vậy, thầy trò Mauricio Pochettino buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu muộn trên sân Wembley để duy trì cách biệt với đội bóng cùng thành phố.

Áp lực đẩy về Tottenham
 
Sau trận thắng Swansea, HLV Antonio Conte không quên chơi đòn tâm lý chiến với đối thủ. Chiến lược gia người Italia cho rằng với việc The Blues liên tiếp giành kết quả tốt, áp lực dành cho Tottenham sẽ nhiều hơn và nguy cơ sảy chân ở những vòng đấu cuối cũng lớn hơn.
 
Trên BBC Sports, HLV Conte chia sẻ: "Chúng tôi phòng ngự cực kỳ tốt, việc giành 3 điểm rất quan trọng. Giờ thì Chelsea còn 3 trận nữa, chúng tôi sẽ cố giành chiến thắng để gửi tặng các cổ động viên. Cả đội sẽ nỗ lực và chờ đợi".
 
"Vấn đề lớn nhất của chúng tôi mùa này là tạo được nhiều cơ hội nhưng không thể làm bàn. Nếu muốn giành được điều gì đó, bạn phải thật sắc bén. Nếu bạn không thể kết liễu trận đấu, đối thủ sẽ làm thế. Cách tốt nhất để gây áp lực với các đối thủ cạnh tranh vào top 4 là giành chiến thắng. Giờ thì chúng tôi đã đặt áp lực lớn hơn cho Tottenham. Chuyện gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá".

Thong so tran dau Swansea vs Chelsea
Thông số trận đấu Swansea vs Chelsea
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X