Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte dùng từ điên rồ để nói về màn ra mắt Tottenham

Thứ Sáu 05/11/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte ra mắt Tottenham bằng chiến thắng 3-2 trước Vitesse, ông tuyên bố đây là trận đấu điên rồ và Spurs còn phải cải thiện rất nhiều.

Conte nói về chiến thắng trước Vitesse


Những tưởng HLV Antonio Conte sẽ không thể ra mắt Tottenham trước Vitesse do chưa có giấy phép lao động ở Anh, nhưng Spurs đã hoạt động tích cực để ông thầy người Italia kịp chỉ đạo các học trò trong trận đấu quan trọng ở vòng bảng Europa Conference League.
 
Conte nói về chiến thắng trước Vitesse

Conte nói về chiến thắng trước Vitesse


Trận ra mắt của Conte diễn ra theo kịch bản khó tin. Trận đấu trên sân của Tottenham chứng kiến 5 bàn thắng và 3 chiếc thẻ đỏ. Chung cuộc đội chủ nhà giành chiến thắng 3-2. Với 3 điểm có được, Spurs vượt qua chính Vitesse để chiếm lấy vị trí thứ 2 của đối thủ trên BXH, họ chỉ còn kém đội đầu bảng Rennes khoảng cách 3 điểm.

Ra mắt Tottenham bằng chiến thắng đầy kịch tính, HLV Conte nói với BT Sport: "Đó là một trận đấu điên rồ. Thường thì tôi không thích kiểu trận đấu như thế này bởi những trận đấu điên rồ thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Hôm nay chúng tôi là đội chơi tốt hơn, và chúng tôi đã giành chiến thắng”.

“Đó là trận đấu mà chúng tôi phải thắng nếu muốn thắp sáng cơ hội vượt qua vòng bảng. Các cầu thủ đã chơi nỗ lực và chúng tôi có thêm 3 điểm. Tottenham đã dẫn trước 3-0, đó là điều rất tốt. Tuy nhiên đội bóng để thủng lưới 2 bàn sau đó, đây chắc chắn là điều mà chúng tôi phải cải thiện”.

“Các cầu thủ đã chơi nỗ lực, nhưng họ cần phải cải thiện sự tự tin của mình. Họ cần phải làm việc rất nhiều. Chúng tôi còn 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Everton, sau đó là khoảng thời gian tập trung cho ĐTQG. Đây là khoảng thời gian rất quan trọng đối với tôi”.
Học trò lên tiếng về màn ra mắt của HLV Antonio ConteHọc trò lên tiếng về màn ra mắt của HLV Antonio Conte
HLV Antonio Conte đã có màn ra mắt Tottenham bằng chiến thắng 3-2 trước Vitesse, các ngôi sao của Spurs đều hào hứng với sự có mặt của ông thầy người Italia.
Tottenham thắng hú vía trong ngày ra mắt vô cùng đáng nhớ của HLV ConteTottenham thắng hú vía trong ngày ra mắt vô cùng đáng nhớ của HLV Conte
Những tưởng triều đại Antonio Conte sẽ được mở đầu bằng một thắng lợi tưng bừng khi Tottenham ghi đến 3 bàn chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút đầu ở màn đón tiếp...
Mourinho cho rằng Tottenham đã sai lầm khi sa thải Nuno SantoMourinho cho rằng Tottenham đã sai lầm khi sa thải Nuno Santo
Mourinho cho rằng Tottenham đã sai lầm khi sa thải Nuno Santo chỉ sau 10 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.
Conte không được Tottenham cấp tiền chuyển nhượngConte không được Tottenham cấp tiền chuyển nhượng
Trái với những đồn đoán, HLV Antonio Conte sẽ không được BLĐ Tottenham dốc hầu bao để có thể bổ sung nhân sự theo ý muốn trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.
Video Tottenham vs Vitesse Europa Conference League 2021: Conte có chiến thắng đầu tayVideo Tottenham vs Vitesse Europa Conference League 2021: Conte có chiến thắng đầu tay
Video cúp C3 Tottenham vs Vitesse rạng sáng nay 5/11, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2021 Tottenham vs Vitesse hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X