Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte dùng chiêu tâm lý để kích thích các cầu thủ Chelsea

Thứ Tư 14/12/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Antonio Conte đang thể hiện sự cao tay khi sử dụng liệu pháp tâm lý nhằm kích thích tinh thần của các cầu thủ Chelsea trước quãng thời gian khó khăn trong dịp lễ Giáng Sinh.

 
Tại phương Tây, Lễ Giáng Sinh là dịp để người thân quây quần sau một năm dài bận rộn với công việc. Nhưng khác với phần lớn các quốc gia khác, Premier League thể hiện rõ sự khắc nghiệt khi Giáng Sinh là giai đoạn cực kỳ căng thẳng của mùa giải với lịch thi đấu dày đặc.
 
HLV Conte dang xay dung mot doi bong manh ve ca the chat, tinh than va chien thuat
HLV Conte đang xây dựng một đội bóng mạnh về cả thể chất, tinh thần và chiến thuật

Chưa từng có kinh nghiệm làm việc tại Anh, HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra cao tay khi tìm cách giúp các cầu thủ thấy thoải mái nhất có thể trong giai đoạn Giáng Sinh: "Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ của tôi cực kỳ chuyên nghiệp. Trong trường hợp này, tôi không nghĩ huấn luyện viên nên bảo các cầu thủ phải làm thế này hay thế kia".  
 
"Tôi sở hữu các cầu thủ chuyên nghiệp và tôi biết họ sẽ có thái độ, hành vi tốt trong trường hợp này. Trung thực mà nói, tôi thích các cầu thủ ở nhà ăn mừng ngày lễ với gia đình nhưng không thể được, ngày 26 chúng tôi lại có một trận đấu. Chúng tôi đã chuẩn bị những bữa tiệc nhỏ với gia đình trong tuần trước lễ Giáng Sinh".
 
Có lẽ nhờ việc thấu hiểu tâm lý của các cầu thủ mà HLV Conte đang giúp Chelsea trở thành đội bóng ổn định bậc nhất tại Premier League mùa này. Hiện giờ, Chelsea đang đứng đầu bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Arsenal với khoảng cách 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X