Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte dằn mặt Mikel Arteta

Thứ Bảy 19/03/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Mikel Arteta than vãn về lịch thi đấu của Arsenal, HLV Antonio Conte bên phía Tottenham đã lên tiếng đáp trả.

Conte đáp trả Mikel Arteta


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal để thua 0-2 trước Liverpool trên sân nhà trong trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Thất bại này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 4 của Pháo thủ, họ vẫn chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Antonio Conte cảnh báo Mikel Arteta sau những phát biểu về lịch thi đấu

Antonio Conte cảnh báo Mikel Arteta sau những phát biểu về lịch thi đấu


Sau trận thua Liverpool, Arsenal làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ nhất là trong bối cảnh Villa chơi khá tốt dưới thời Steven Gerrard, họ thắng 3 trong 4 vòng đấu gần nhất.

Pháo thủ chỉ có ba ngày để hồi phục trước chuyến làm khách của Aston Villa. Đội bóng của Arteta sẽ phải đối mặt lịch thi đấu khó khăn trước những Chelsea và MU vào tháng tới. Nhà cầm quân người TBN đồng thời tiết lộ rằng ông rất lo lắng về việc khi nào Premier League sẽ lên lịch cho trận derby London với Tottenham.

Trước đó trận đấu bị hoãn dù trong đội hình của Arsenal không có quá nhiều ca nhiễm Covid-19. Mikel Arteta cho biết: “Vâng tôi lo lắng, bởi vì tôi không biết khi nào trận đấu với Tottenham diễn ra, đó là một trận đấu quan trọng với chúng tôi. Tôi hy vọng nó sẽ diễn ra ở một thời điểm phù hợp”.

Chứng kiến Mikel Arteta than vãn về lịch thi đấu của Arsenal, HLV Antonio Conte bên phía Tottenham đã lên tiếng đáp trả. Ông nói: "Nếu chúng ta nói về sự không công bằng, tôi chỉ muốn Arteta nhớ trận đấu bị hoãn. Tôi không quên trận đấu giữa Tottenham - Arsenal đã bị hoãn nên không đúng khi nói về công bằng hay không công bằng."
Conte chỉ rõ mục tiêu sau trận thắng BrightonConte chỉ rõ mục tiêu sau trận thắng Brighton
Đánh bại Brighton và tiếp tục duy trì nỗ lực bám đuổi Top 4, HLV Antonio Conte chỉ ra những điều tích cực mà Tottenham tạo ra.
Harry Kane lập kỷ lục, Tottenham đốt nóng cuộc đua Top 4Harry Kane lập kỷ lục, Tottenham đốt nóng cuộc đua Top 4
Harry Kane đã tỏa sáng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham trước Brighton. Pha lập công này giúp tiền đạo người Anh đi vào lịch sử Premier League...
HLV Conte ra tối hậu thư cho TottenhamHLV Conte ra tối hậu thư cho Tottenham
HLV Conte tuyên bố sẵn sàng rời khỏi Tottenham nếu như tầm nhìn của ông và CLB không có sự tương đồng.
Nhận định Brighton vs Tottenham (02h30 ngày 17/3): Bắn hạ mòng biểnNhận định Brighton vs Tottenham (02h30 ngày 17/3): Bắn hạ mòng biển
Chạm trán đối thủ toàn thua 5 vòng gần nhất, thầy trò Antonio Conte có khả năng giành chiến thắng để xua tan thất vọng ở vòng đấu trước. Dưới đây là những nhận...
CĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego SimeoneCĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego Simeone
Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie OHara, đã chỉ trích những người hâm mộ Manchester United, những người đã ném đồ vật vào HLV Diego Simeone.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X