Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte chốt tân binh đầu tiên ở Tottenham

Thứ Năm 23/12/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte vừa hối thúc Tottenham đẩy nhanh cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Weston McKennie của Juventus.

Tottenham muốn có McKennie


Dưới thời HLV Antonio Conte, Tottenham đang chơi tốt dần lên. Họ liên tiếp giành những kết quả tốt ở Ngoại hạng Anh. Spurs cũng vừa đánh bại West Ham 2-1 ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, qua đó gặp Chelsea ở vòng bán kết. Những kết quả tốt khiến Chủ tịch Levy cảm thấy rất hài lòng.

Dù tuyên bố hài lòng với đội hình Tottenham ở thời điểm hiện tại, song HLV Antonio Conte vẫn hy vọng sẽ được cấp tiền để đưa về thêm một vài nhân tố mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Theo Mirror, HLV Conte vừa hối thúc Tottenham đẩy nhanh cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Weston McKennie của Juventus.
 
Tottenham muốn có McKennie

Tottenham muốn có McKennie


Cầu thủ 23 tuổi người Mỹ mang đến nhiều giải pháp chất lượng cho sơ đồ 3-5-2 được nhà cầm quân người Italia sử dụng ở đội bóng thành London. Mối quan hệ giữa McKennie với Juventus hiện rất xấu. Anh đang làm mọi cách để ra đi, qua đó tìm bến đỗ mới.

Mùa giải năm nay, Weston McKennie ra sân 18 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 13 lần ở Serie A và ghi được 2 bàn thắng. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm mạnh mẽ, có khả năng phòng thủ và tấn công đều tốt. Cầu thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Ngoài ngôi sao của Juventus, Tottenham cũng đang quan tâm trung vệ Eric Bailly của MU. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang muốn ra đi do chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man đỏ, nhưng Spurs sẽ phải chi ra ít nhất 35 triệu euro cho thương vụ này.
3 điều HLV Conte có thể rút ra sau trận thắng West Ham3 điều HLV Conte có thể rút ra sau trận thắng West Ham
Tottenham đã tiến đến vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh sau khi hạ gục West Ham với tỉ số 2-1. Đây là một trận đấu mà HLV Conte đón nhận được nhiều tín hiệu tích...
Conte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao CupConte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao Cup
Jamie Redknapp ca ngợi HLV Conte vì tạo ra được những dấu ấn rất nhanh chóng ở Tottenham.
Cùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ ChelseaCùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ Chelsea
Ở trận đấu giữa Tottenham vs West Ham tại tứ kết League Cup 2021/22, hai pha lập công chóng vánh của Steven Bergwijn và Lucas Moura trong 5 phút đã giúp...
Biến lớn ngay trước trận Tottenham vs West HamBiến lớn ngay trước trận Tottenham vs West Ham
Ngay trước thềm trận đấu Tottenham vs West Ham diễn ra, NHM của hai đội bóng này đã đụng độ bên ngoài sân vận động Tottenham Hotspur.
Conte dọa khiếu nại quyết định loại Tottenham của UEFAConte dọa khiếu nại quyết định loại Tottenham của UEFA
Conte cho rằng UEFA đã đưa ra một quyết định khó tin ở cúp C3 và Tottenham sẽ gửi đơn khiếu nại tới Tòa án Trọng tài Thể thao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X