Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte muốn Spurs tiếp tục cải thiện sau trận thắng Nottingham

Thứ Hai 29/08/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Nottingham Forest tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh vào chiều qua 28/8.

Trong màn so tài với tân binh Nottingham ở trận đấu muộn nhất vòng 4, CLB Tottenham đã không gặp nhiều khó khăn để giải mã sức mạnh của đối thủ. Chỉ sau 5 phút thi đấu, Tottenham đã mở tỉ số nhờ cú dứt điểm ngoài vòng cấm của Harry Kane. Bóng đi vào góc xa nên thủ thành Henderson đã chôn chân đứng nhìn.

Với khởi đầu khá thuận lợi, Tottenham đã tự tin cầm bóng tấn công. Họ có nhiều cơ hội đáng chú ý để nhân đôi cách biệt, song lại không tận dụng được. 

Sang đầu hiệp 2, Spurs được hưởng quả đá 11m khi trung vệ Steve Cook của đội chủ nhà chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Tuy nhiên Harry Kane lại không chiến thắng được thủ thành Henderson trong pha đối mặt sau đó.

HLV Conte muốn Spurs tiếp tục cải thiện sau trận thắng Nottingham 1
Tottenham không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trên sân của Nottingham

Dẫu vậy Kane sau đó vẫn có bàn thắng thứ 2 cho mình khi đánh đầu làm tung lưới Nottingham sau cú treo bóng má ngoài như đặt của Richarlison.

Với trận thắng 2-0 này, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ sau Arsenal và Man City. Và sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về trận này. 

Ông nói với  Sky Sports : "Trận đấu thực sự khó khăn. Để chơi ở sân vận động này không phải là dễ dàng. Có rất nhiều tiếng ồn xung quanh. Và chúng tôi đã phải chịu đựng. 

Nottingham đã thắng nhiều trận đấu trên sân nhà. Song chúng tôi đã cố gắng trong từng khoảnh khắc để khai thác khoảng trống và tạo ra các cơ hội. Trong hiệp hai, tôi nghĩ Tottenham đã kiểm soát trận đấu tốt hơn.

Tôi muốn các cầu thủ tuyến tiền vệ luân chuyển bóng nhiều hơn. Trong hiệp một, chúng tôi đã không làm được điều đó. Đối với Nottingham Forest, họ cũng có những thời điểm gây áp lực lên chúng tôi. Thật không dễ dàng để đến đây chinh phục ba điểm mà vẫn giữ sạch lưới.

CLB Tottenham sẽ cần tiếp tục cải thiện để tìm kiếm thành công. Nhìn chung tôi hài lòng với thắng lợi này. Tôi nghĩ rằng chắc chắn chúng tôi sẽ phải tiếp tục cải thiện mình, nhất là yếu tố tinh thần và lối chơi. Trong trận đấu đôi khi sẽ rất khác vì áp lực lẫn tiếng ồn trên khán đài.

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị trước khi tới thi đấu trên sân của Nottingham Forest. Cũng vì lý do này mà chúng tôi đã vượt qua được những thời khắc khó khăn nhất trong cuộc chơi".

Vị HLV người Ý cũng tin rằng đội nhà cần tiếp tục cải thiện yếu tố tinh thần. Ông nói: "Chúng tôi phải tiếp tục làm việc, chúng tôi mới làm việc cùng nhau được 9 tháng. Toàn đội cần cố gắng cải thiện đội hình để chinh chiến ở nhiều giải đấu. Con đường còn dài đối với Tottenham. 

Chúng tôi muốn tăng khả năng cạnh tranh. Chỉ có một cách duy nhất và đó là tiếp tục tập luyện, nâng cao sự tự tin và tin tưởng vào bản thân. Chỉ khi bạn giành được một thành tích gì đó, bạn mới có được hy vọng và sự tự tin vì bạn biết mình sẽ là người chiến thắng".




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X