Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte chỉ xếp sau Pep và Mourinho

Thứ Hai 02/05/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte vừa có trận thứ 100 ở Premier League, thành tích mà ông có được chỉ xếp sau Pep Guardiola và Jose Mourinho.

Conte cán mốc 100 trận ở Premier League


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22, Tottenham có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Với quyết tâm giành 3 điểm, đội bóng thành London chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Harry Kane mở tỷ số cho Spurs, sau đó Son Heung-min ghi thêm 2 bàn đưa đội chủ nhà dẫn trước 3-0.
 
Thành tích của Conte sau 100 trận ở Premier League

Thành tích của Conte sau 100 trận ở Premier League


Những nỗ lực của Leicester chỉ giúp họ có bàn danh dự ở những phút cuối cùng của trận đấu. Thắng 3-1 trên sân nhà, “Gà trống” tiếp tục cuộc đua vào Top 4 với đội bóng cùng thành phố Arsenal. Hiện Tottenham vẫn kém Arsenal 2 điểm trên BXH, ở vòng đấu này Pháo thủ đánh bại West Ham 2-1.

HLV Antonio Conte vừa có trận thứ 100 ở Premier League, thành tích mà ông có được là 65 chiến thắng. Bằng với những gì mà Manuel Pellegrini có được. Thành tích của ông thầy người Italia chỉ xếp sau Pep Guardiola và Jose Mourinho (73 chiến thắng).

Trong thời gian gần đây, báo chí Pháp đồn đoán rằng PSG sẽ sa thải Pochettino và bổ nhiệm Conte thay thế. Họ sẵn sàng đáp ứng cho cựu HLV Chelsea mức lương rất cao, đồng thời cấp tiền giúp ông nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, Conte đã phủ nhận tin đồn này. Ông nói:

“Tôi không đàm phán với PSG, tôi tập trung vào công việc của mình. Đó chỉ là những tin đồn không đúng sự thật. Chúng tôi còn 5 trận đấu quan trọng ở phía trước, tôi không có thời gian để nghĩ đến những việc khác. Nếu Tottenham muốn có vé dự Champions League mùa tới, chúng tôi phải giành 15 điểm trọn vẹn”.
HLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùngHLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùng
HLV Arteta khẳng định Arsenal hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước Tottenham trong cuộc đua vào top 4 mùa này.
Tiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions LeagueTiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions League
Son Heung-min khẳng định tham vọng thi đấu ở Champions League sau khi lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Leicester.
Son Heung Min lập cú đúp, Tottenham xử đẹp bầy cáoSon Heung Min lập cú đúp, Tottenham xử đẹp bầy cáo
Tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min đã tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham đánh bại Leicester 3-1, qua đó thắp lại hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này.
Nhận định bóng đá Tottenham vs Leicester 20h00 ngày 1/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Tottenham vs Leicester 20h00 ngày 1/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Tottenham vs Leicester lúc 20h00 ngày 1/5 (Vòng 35 Premier League 2021/22): 2 trận liên tiếp không thắng khiến Tottenham mất lợi thế trong cuộc đua Top 4. Tuy...
Antonio Conte lên tiếng vụ rời Tottenham dẫn dắt PSGAntonio Conte lên tiếng vụ rời Tottenham dẫn dắt PSG
HLV Antonio Conte đã bác bỏ những thông tin cho rằng ông muốn rời Tottenham để gia nhập Paris Saint-Germain ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X