Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte chỉ trích thái độ của Mourinho vì không được bắt tay

Thứ Hai 06/11/2017 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị người đồng nghiệp né bắt tay sau trận đấu, Antonio Conte ám chỉ sự không tôn trọng đối với thái độ của người đồng nghiệp Jose Mourinho.

 
Từ mùa trước, mối quan hệ giữa Antonio Conte và Jose Mourinho đã rạn nứt khi cả hai liên tục chỉ trích nhau trong phòng họp báo. Gần đây, Mourinho tiếp tục gây hấn khi cho rằng Conte chỉ biết đổ lỗi sau những kết quả không tốt bằng lý do các cầu thủ trụ cột nghỉ thi đấu do chấn thương.
 
Antonio Conte to ro thai do khong hai long voi Jose Mourinho.
Antonio Conte tỏ rõ thái độ không hài lòng với Jose Mourinho.

Đến khi chạm trán nhau trực tiếp tại Stamford Bridge, HLV Conte cho thấy những lời phàn nàn trước đó của ông là có lý. Sự trở lại của N'Golo Kante giúp hệ thống phòng ngự của Chelsea chắc chắn hơn, cũng như tuyến giữa vận hành trơn tru đúng ý đồ chiến thuật. Bakayoko được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự để dâng cao nhằm phá lối chơi của Man Utd.
 
Đó là tiền đề dẫn tới chiến thắng 1-0 cho Chelsea. Đáng chú ý là sau trận đấu, Mourinho không bắt tay người đồng nghiệp. Antonio Conte trong phòng họp báo tỏ rõ sự bất bình: "Chẳng quan trọng, miễn là chúng tôi chiến thắng. Ở trên sân, bạn có thể giữ sự tôn trọng nhưng ở ngoài sân, chẳng bao giờ có điều đó".
 
Giải thích về việc không bắt tay người đồng nghiệp, Jose Mourinho cho biết: "Các bạn muốn tôi đuổi theo anh ta trên sân ư? Tôi ở đó, bắt tay với những người khác đó thôi. Tôi nghĩ một trong số họ là trợ lý, cả anh trai của Conte nữa. Tôi nghĩ bắt tay họ là đủ, thay vì đuổi theo Conte chỉ để làm điều đó".

Thong so tran dau Chelsea vs Man Utd
Thông số trận đấu Chelsea vs Man Utd.

Tổng hợp Chelsea 1-0 Man Utd:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X