Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte: "Chelsea chỉ còn một bước cuối cùng"

Thứ Ba 09/05/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Middlesbrough để tiến gần hơn tới ngôi vô địch, Antonio Conte cảnh báo các học trò cần tập trung để hoàn tất nốt bước cuối cùng.

Sau cú sẩy chân của Tottenham, thầy trò Antonio Conte gần như nắm chắc cơ hội vô địch trong tay. Tận dụng thời cơ, Chelsea đã đánh bại Middlesbrough 3-0 để kéo dãn khoảng cách điểm số với Tottenham lên thành con số 7 trong bối cảnh cả hai đội chỉ còn 3 trận đấu nữa.
Antonio Conte Chelsea chi con mot buoc cuoi cung hinh anh
HLV Antonio Conte vui mừng sau trận thắng Middlesbrough.

Chỉ cần giành chiến thắng trong trận đấu với West Brom, Chelsea sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm hai vòng đấu mà không cần quan tâm đến kết quả từ phía Tottenham. Đứng trước thời cơ vô địch, HLV Antonio Conte vẫn tỉnh táo cảnh báo các học trò.
Chia sẻ trên Daily Mail, vị chiến lược gia người Italia cho biết: "Đây là một bước lớn với chúng tôi. Thông điệp mà tôi muốn nhắn với toàn đội là chúng ta phải bước thêm một bước nữa. Giữa tuần này, chúng ta có cơ hội lớn để kết thúc mùa giải, để trở thành nhà vô địch".
"Không có gì dễ dàng cả. Chúng tôi vẫn còn ba trận đấu nữa để lên ngôi vô địch. Chelsea đã tiến rất gần rồi nhưng vẫn cần một bước cuối cùng nữa. Tất nhiên là có áp lực những điều đó tốt bởi nó sẽ mang lại sự phấn khích cho các cầu thủ khi tiến rất gần đến mục tiêu. Các cầu thủ của tôi xứng đáng với ngôi vô địch".

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X