Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte: "Cầu thủ Chelsea quá mệt vì du đấu châu Á"

Thứ Hai 31/07/2017 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte thừa nhận các cầu thủ Chelsea đang ở trạng thái mệt mỏi sau chuyến du đấu đường dài đến châu Á trong mùa hè 2017.

 
Trong chuyến du đấu hè 2017, Chelsea đã trải qua ba trận đấu ở hai quốc gia khác nhau. The Blues đánh bại Arsenal tại Trung Quốc rồi để thua cả hai trận gặp Bayern Munich và Inter Milan ở ICC 2017 phiên bản Singapore.
 
HLV Antonio Conte thua nhan cac cau thu Chelsea dang met moi vi du dau.
HLV Antonio Conte thừa nhận các cầu thủ Chelsea đang mệt mỏi vì du đấu.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong công cuộc bảo vệ ngôi vương Premier League. Đó là trận tranh Community Shield (Siêu Cúp Anh - PV) với Arsenal. Dù đã bổ sung đến bốn cái tên mới trong kỳ chuyển nhượng hè này nhưng HLV Antonio Conte vẫn khá lo lắng về lực lượng.
 
Trên ESPN, HLV Conte thừa nhận các cầu thủ Chelsea đang mệt mỏi do chuyến du đấu hè 2017 tới châu Á: "Giờ thì thật khó để nói về những gì đã xa mà chúng tôi trải qua. Cả đội phải tiếp tục làm việc thôi".
 
"Các cầu thủ của tôi rất mệt mỏi bởi họ phải chơi đến ba trận chỉ trong vòng tám ngày. Với độ ẩm và nhiệt độ tại châu Á, các cầu thủ đều cảm thấy mệt mỏi như nhau. Điều quan trọng nhất bây giờ là nghỉ ngơi rồi trở lại London để bắt đầu lại mọi thứ".
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X