Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte cập nhật tình hình sức khỏe sau khi phải nhập viện

Thứ Năm 02/02/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham xác nhận HLV Antonio Conte phải nhập viện sau cơn đau bụng dữ dội, ông mới đây cũng đã lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình.

Trên trang chủ, Tottenham bất ngờ thông báo HLV Antonio Conte sẽ phải nhập viện để làm phẫu thuật. Họ viết: “Antonio Conte không được khỏe và thường xuyên xuất hiện những cơn đau bụng dữ dội trong thời gian gần đây”. 

“Sau khi được chẩn đoán bị viêm túi mật, ông ấy sẽ được phẫu thuật cắt bỏ túi mật trong ngày mùng 1 tháng 2. Conte sẽ quay trở lại với đội bóng sau thời gian hồi phục. Mọi người ở câu lạc bộ chúc ông ấy sớm khỏe mạnh."

Antonio Conte cap nhat tinh hinh suc khoe sau khi phai nhap vien

Antonio Conte cập nhật tình hình sức khỏe sau khi phải nhập viện

Ông thầy người Italia đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt túi mật. Conte đã đưa lên Instagram để cung cấp thông tin cập nhật về sức khỏe của mình cho NHM. Ông viết: “Cảm ơn vì những tin nhắn đáng yêu của các bạn, ca phẫu thuật của tôi đã diễn ra tốt đẹp và tôi đã cảm thấy khỏe hơn. Bây giờ là lúc để hồi phục, tôi rất nóng lòng được trở lại sân đấu cùng đội.”

Vẫn chưa rõ Conte sẽ nghỉ trong bao lâu, nhưng gần như ông sẽ không thể chỉ đạo các học trò trong trận tiếp Man City trên sân nhà. Nhiều khả năng trợ lý Cristian Stellini sẽ chỉ đạo ở trận đấu này. Đội bóng thành London hiện đứng thứ 5 trên BXH Premier League. Họ kém MU và Newcastle 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Spurs vừa có thêm một vài tân binh chất lượng ở phiên chợ Đông 2023. Họ mượn thành công Arnaut Danjuma từ Villarreal. Cầu thủ này sau đó đã tạo ra ảnh hưởng bằng cách ghi bàn trong trận ra mắt trước Preston ở FA Cup.

Tottenham cũng đã chiêu mộ thành công Pedro Porro từ Sporting Lisbon, họ chi 45 triệu euro cho thương vụ này. Spurs sau đó cũng chấm dứt hợp đồng với Matt Doherty, qua đó giúp cầu thủ này cập bến Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X