Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte cảnh báo Liverpool

Thứ Hai 02/05/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leicester, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời cảnh báo đến đối thủ tiếp theo của Spurs là Liverpool.

Antonio Conte quyết tâm giành điểm trước Liverpool


Không có bất ngờ ở trận đấu giữa Tottenham và Leicester tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22. Spurs được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 3-1. Harry Kane mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Son Heung-min ghi thêm 2 bàn cho “Gà trống”. Kelechi Iheanacho là người ghi bàn danh dự cho đội khách.
 
Antonio Conte quyết tâm giành điểm trước Liverpool

Antonio Conte quyết tâm giành điểm trước Liverpool


Với 3 điểm có được, đoàn quân HLV Antonio Conte tiếp tục xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ ít hơn vị trí thứ 4 của Arsenal 2 điểm. Nên nhớ rằng Tottenham và Arsenal vẫn còn một cuộc đối đầu trực tiếp, và kết quả này quyết định cực lớn đến cục diện Top 4.

Sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leicester, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời cảnh báo đến đối thủ tiếp theo của Spurs là Liverpool. Ông nói: “Chúng tôi chỉ giành 1 điểm trước Brighton và Brentford, chính những kết quả này khiến Tottenham gặp khó trong cuộc đua vào Top 4”.

“Tôi rất vui khi Tottenham giành 3 điểm trước Leicester. Không dễ để đánh bại Leicester, họ có một đội hình thực sự tốt. Họ có nhiều sự thay đổi so với trận gặp Roma ở cúp châu Âu, nhưng nhìn chung đội hình ra sân của họ vẫn được đánh giá cao”.

“Trận tiếp theo chúng tôi sẽ gặp Liverpool. Tất nhiên, Tottenham bị đánh giá thấp hơn, nhưng như thế không có nghĩa là chúng tôi sẽ buông xuôi. Tottenham sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu này và cố gắng giành điểm. Đối với chúng tôi, mỗi trận đấu sắp tới đều có ý nghĩa sống còn."
HLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùngHLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùng
HLV Arteta khẳng định Arsenal hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước Tottenham trong cuộc đua vào top 4 mùa này.
Tiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions LeagueTiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions League
Son Heung-min khẳng định tham vọng thi đấu ở Champions League sau khi lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Leicester.
Son Heung Min lập cú đúp, Tottenham xử đẹp bầy cáoSon Heung Min lập cú đúp, Tottenham xử đẹp bầy cáo
Tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min đã tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham đánh bại Leicester 3-1, qua đó thắp lại hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này.
Nhận định bóng đá Tottenham vs Leicester 20h00 ngày 1/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Tottenham vs Leicester 20h00 ngày 1/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Tottenham vs Leicester lúc 20h00 ngày 1/5 (Vòng 35 Premier League 2021/22): 2 trận liên tiếp không thắng khiến Tottenham mất lợi thế trong cuộc đua Top 4. Tuy...
Antonio Conte lên tiếng vụ rời Tottenham dẫn dắt PSGAntonio Conte lên tiếng vụ rời Tottenham dẫn dắt PSG
HLV Antonio Conte đã bác bỏ những thông tin cho rằng ông muốn rời Tottenham để gia nhập Paris Saint-Germain ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X