Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte cảnh báo Chelsea sau trận thua Crystal Palace

Chủ Nhật 02/04/2017 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte lên tiếng cảnh báo Chelsea về những khó khăn trong quãng thời gian quyết định của mùa giải sau khi The Blues bị Crystal Palace lội ngược dòng đánh bại ngay trên sân nhà.

 
Được thi đấu trên sân nhà, những tưởng Chelsea sẽ có chiến thắng trước Crystal Palace khi Cesc Fabregas mở tỉ số ngay ở phút thứ 5. Tuy nhiên, sự xuất sắc của bộ đôi Wilfried Zaha và Christian Benteke đã khiến The Blues phải ôm hận ngay trên sân nhà.
 
HLV Antonio Conte canh bao cac cau thu Chelsea sau tran thua Crystal Palace.
HLV Antonio Conte cảnh báo các cầu thủ Chelsea sau trận thua Crystal Palace.

Antonio Conte có lý do để lo lắng bởi thất bại này khiến khoảng cách của Chelsea với Tottenham hiện chỉ còn 7 điểm, khi mà Premier League còn đến 8 trận đấu nữa mới hạ màn. Để tránh các cầu thủ chủ quan dẫn tới việc tự bắn vào chân trong cuộc đua vô địch, HLV Antonio Conte đã phải lên tiếng nhắc nhở các học trò.
 
Trên Metro UK, Antonio Conte cảnh báo Chelsea: "Chúng tôi vẫn còn một trận đấu vào thứ Tư chống lại Manchester City, ai cũng biết sức mạnh của họ. Điều quan trọng nhất lúc này là nghỉ ngơi để phục hồi trạng thái tốt nhất cho trận đấu đó".
 
"Việc chuẩn bị đúng cách cho trận đấu rất quan trọng. Tôi nghĩ ở Anh sẽ không có những trận đấu khó khăn rồi sau đó lại dễ dàng. Bạn có thể nhìn thấy ngay trong trận đấu với Crystal Palace. Mọi trận đấu đều rất khó khăn và kéo dài đến cuối mùa. Ngay cả trường hợp Man City là đội nằm trong nhóm xuống hạng thì cũng chẳng có gì khác nhau cả".
 
Trận thua này của Chelsea cũng chính thức kết thúc thành tích đáng nhớ của Cesc Fabregas. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Tây Ban Nha thua trận tại Premier League sau khi ghi bàn. Trước đó trong 42 trận "nổ súng", Fabregas chưa bao giờ phải đón nhận thất bại (34 thắng, 8 hòa).

Thong so tran dau Chelsea 1-2 Crystal Palace
Thông số trận đấu Chelsea 1-2 Crystal Palace.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X