Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte bí mật gặp gỡ Chelsea

Thứ Sáu 29/01/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo truyền thông Anh, HLV Antonio Conte mới đây đã có buổi làm việc trực tiếp với đại diện của Chelsea để bàn về việc tới dẫn dắt The Blues vào mùa giải 2016/17.


Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm Guus Hiddink. Nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ là huấn luyện viên tạm quyền của The Blues. Theo đó, ông sẽ rời chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge sau mùa giải này dù thành tích của đội bóng thành London có đi đến đâu. Lúc này, Chelsea đang lên kế hoạch đưa về nhà cầm quân dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2016/17. Rất nhiều ứng viên được đưa vào tầm ngắm nhưng mọi chuyện vẫn chưa được sáng tỏ.
HLV Antonio Conte bi mat gap go Chelsea hinh anh
HLV Guus Hiddink chỉ dẫn dắt Chelsea đến hết mùa
Trước đó, ông chủ Roman Abramovich từng có ý định mời HLV Pep Guardiola (Bayern Munich) nhưng vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha lại hứng thú với một trong 2 CLB thành Manchester là M.U và Man City hơn. Khả năng The Blues mời được HLV Diego Simeone cũng đang rất khó khăn. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cam kết gắn bó với Atletico. Lúc này, tỉ phú người Nga đang lên kế hoạch mời HLV Antonio Conte.
Về London đón sinh nhật lần thứ 53, Mourinho tiếp tục tìm việc mới
(Bongda24h.vn) – Vừa mới trở về từ chuyến du hí Trung Quốc, cựu HLV Chelsea đã về London đón sinh nhật lần thứ 53 cùng với vợ con, bạn bè. “Người đặc biệt” vẫn...
Một số nguồn tin còn khẳng định, HLV Antonio Conte từng gặp gỡ một số quan chức của Chelsea trước lễ Giáng sinh 2015 và ký hợp đồng miệng với đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Theo đó, Conte sẽ về dẫn dắt The Blues kể từ mùa giải 2016/17. Mới đây, tờ Daily Mail không phủ nhận thông tin vị chiến lược gia người Italia gặp gỡ The Blues, nhưng tờ báo này khẳng định hai bên vẫn chưa chốt những điều khoản hợp đồng, họ vẫn đang trong quá trình thương lượng. Mọi chuyện sẽ được rõ ràng vào cuối tháng 5 và trước khi ĐT Italia bước vào tranh tài ở VCK EURO 2016 .
HLV Antonio Conte bi mat gap go Chelsea hinh anh 2
Antonio Conte là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea
Trong thời gian qua, báo giới Italia cũng đã rất nhiều lần đưa tin về việc Conte đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ phía AC Milan. Nhưng nhà cầm quân này không hứng thú với việc dẫn dắt đội bóng chủ sân San Siro. Nguồn tin từ Daily Mail cũng khẳng định khả năng Conte tới Chelsea là khá cao. 
Đội bóng nào chi tiêu nhiều nhất ở kỳ CN mùa đông?
(Bongda24h.vn) - Từ năm 2003 đến nay, Chelsea đã chi tổng cộng 214,2 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Số tiền trên biến The Blues thành CLB...
Antonio Conte hiện đang là HLV trưởng của tuyển Italia. Tuy nhiên sau khi kết thúc EURO 2016, ông sẽ chính thức rời bỏ cương vị này để trở lại làm việc ở cấp độ CLB. Vị chiến lược gia người Italia rất hài lòng với cơ sở vật chất, con người và đặc biệt là sức mạnh tài chính tại Stamford Bridge. Ngoài Conte, một số ứng viên khác cũng đang được Chelsea quan tâm là HLV Mark Hughes (Stoke City), Diego Simeone (Atletico Madrid), Mauricio Pochettino (Tottenham) và Max Allegri (Juventus).

Lê Hường
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X