Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte bị chỉ trích thậm tệ vì thay Kulusevski bằng Sanchez

Thứ Năm 09/03/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, quyết định thay thế Dejan Kulusevski bằng Davinson Sanchez khiến HLV Antonio Conte bị chỉ trích dữ dội.

Sự thay thế diễn ra ở phút 83. Khi đó Tottenham đang để AC Milan cầm hòa 0-0. Với kết quả này Spurs sẽ không thể vào tứ kết bởi ở trận lượt đi họ đã thua 0-1 trên sân San Siro. Việc cần bàn thắng nhưng lại thay cầu thủ tấn công là Dejan Kulusevski bằng trung vệ Davinson Sanchez khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu.

Thay đổi được đưa ra 4 phút sau khi Tottenham chơi thiếu người, trung vệ Romero là người phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân ở phút 79. Không biết là HLV Antonio Conte đã tính toán như thế nào, nhưng sự thay đổi này không mang lại hiệu quả.

Tottenham hoa 0-0 truoc AC Milan tren san nha

Tottenham hòa 0-0 trước AC Milan trên sân nhà

Tottenham đã không thể ghi bàn trong thời gian còn lại của trận đấu. Tỷ số hòa 0-0 khiến họ nhường vé vào tứ kết cho AC Milan với tổng tỷ số 0-1 sau hai lượt trận. Trên mạng xã hội, quyết định thay Kulusevski bằng Sanchez khiến HLV Conte phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Một người viết: “Bậc thầy chiến thuật, bịt luôn cơ hội đi tiếp của đội mình”, người thứ 2 tiếp tục: “Conte đã hết thời, thật không thể tin được khi thay một cầu thủ tấn công bằng một trung vệ khi đang tìm kiếm bàn thắng”, người thứ 3 bình luận: “Cơ hội vào tứ kết của Tottenham đã khép lại từ phút 83”.

Cựu tiền đạo của Tottenham, Peter Crouch cũng tỏ ra khó hiểu với quyết định của Conte, anh nói: “Tottenham đang bị dẫn chứ không phải dẫn trước, quyết định thật khó hiểu. Không hiểu nổi, đây cũng không phải lần đầu tiên”.

Rio Ferdinand nói thêm: “Chúng tôi đã chờ đợi Tottenham tấn công tổng lực, nhưng họ chẳng làm gì cả. Cũng dễ hiểu khi NHM của họ bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X