Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Năm 13/01/2022 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc để đội trưởng Hugo Lloris ngồi dự bị và trao cơ hội cho thủ môn Pierluigi Gollini khiến HLV Antonio Conte bị chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội.

CĐV Tottenham tức giận với Antonio Conte


Để thua 0-2 trước Tottenham ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Antonio Conte buộc phải sử dụng những ngôi sao tấn công tốt nhất ở trận lượt về trên sân nhà. Ngoại trừ Son Heung-min dính chấn thương và vắng mặt, những Harry Kane hay Lucas Moura đều ra sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên, ở một trận đấu rất quan trọng nhà cầm quân người Italia lại để đội trưởng Hugo Lloris ngồi dự bị và trao cơ hội cho thủ môn Pierluigi Gollini. Quyết định này đã không cho thấy sự sáng suốt. Thủ thành dự bị của Spurs đã mắc sai lầm khiến Chelsea có bàn thắng vượt lên ngay phút 18.
 
Sai lầm của Pierluigi Gollini  khiến Conte bị chỉ trích dữ dội
Sai lầm của Pierluigi Gollini  khiến Conte bị chỉ trích dữ dội

Sai lầm của Pierluigi Gollini khiến Conte bị chỉ trích dữ dội


Từ quả phạt góc của Mason Mount, thủ môn sinh năm 1995 phán đoán sai điểm rơi của trái bóng. Anh lao ra nhưng đấm bóng hụt tạo cơ hội cho Antonio Rudiger đánh đầu vào lưới trống. Tỷ số sau hai lượt trận đã là 3-0 và chiếc vé vào chơi trận chung kết đã xa tầm với của Spurs.

Chứng kiến thủ thành 26 tuổi mắc sai lầm khó hiểu, NHM Tottenham tỏ ra tức giận với quyết định của HLV Conte. Trên mạng xã hội rất nhiều bình luận chỉ trích ông thầy người Italia. Một người viết: “Quyết định sử dụng Gollini của Conte khiến Totttenham phải nhận thất bại”.

Một người khác viết: “Gollini bắt chính ở trận bán kết còn Lloris ngồi dự bị, tôi không hiểu sao ông ấy lại quyết định như vậy”, một bình luận gay gắt hơn: “Tại sao Gollini lại bắt chính, Conte đã mắc sai lầm khó tin. Một HLV giàu kinh nghiệm như ông ấy lại có thể đưa ra những quyết định như vậy”.

Tottenham đã nỗ lực trong thời gian còn lại nhưng không thể ghi bàn. Thua 0-1 ở lượt về, Spurs dừng bước ở bán kết sau thất bại 0-3 sau hai lượt trận.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước TottenhamNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Chelsea đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Antonio Rudiger có thể là sai lầm lớn nhất của ChelseaAntonio Rudiger có thể là sai lầm lớn nhất của Chelsea
Bộ đôi Ashley Cole và Jamie Redknapp đều hy vọng Chelsea sẽ giữ chân trung vệ Antonio Rudiger, người ghi bàn duy nhất giúp The Blues đánh bại Tottenham 1-0.
Thắng thuyết phục Spurs cả 2 lượt trận, Chelsea hiên ngang vào chung kết cúp Liên đoàn AnhThắng thuyết phục Spurs cả 2 lượt trận, Chelsea hiên ngang vào chung kết cúp Liên đoàn Anh
Dù phải làm khách nhưng Chelsea đã xuất sắc đánh bại Tottenham 1-0, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt...
Tottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse LingardTottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse Lingard
Tottenham muốn chiêu mộ Jesse Lingard sau khi cầu thủ người Anh kết thúc hợp đồng với MU vào mùa hè năm nay.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước TottenhamĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Tottenham
Tottenham vs Chelsea trong trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X