Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann và Sanchez sắp đổi chỗ cho nhau?

Chủ Nhật 29/01/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh khẳng định Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Antoine Griezmann. Ngược lại Atletico cũng muốn có Alexis Sanchez trong trường hợp mất ngôi sao người Pháp.

Trong thời gian gần đây, thông tin M.U chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann đã được báo chí đăng tải rất nhiều. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 100 triệu bảng cho thương vụ này. Tờ The Independent đưa tin cuộc đàm phán về tiền vệ 25 tuổi đang ở giai đoạn cuối và đội chủ sân Old Trafford được cho là đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ này.
Antoine Griezmann sap doi cho Sanchez hinh anh
Arsenal muốn có Griezmann
Đích thân HLV Diego Simeone cũng khẳng định khả năng Griezmann rời Atletico là hoàn toàn có thể. Trước báo giới ông nói: “Việc cậu ấy được nhiều đội bóng lớn theo đuổi cũng là chuyện bình thường. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ và duy trì phong độ ổn định, Griezmann là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi không thể giữ chân cậu ấy, đó là công việc của BLĐ đội bóng”.
Chính thức: Arsene Wenger lĩnh án phạt cực nặng từ FA
Với chuỗi hành vi lăng mạ và xô xát với các trọng tài ở chiến thắng 2-1 trước Burnley, HLV người Pháp đã bị FA tước quyền chỉ đạo đến 4 trận đấu, trong đó có...
Khi mà M.U đang tích cực đàm phán thì Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Griezmann. Theo Daily Mail chia sẻ, đội chủ sân Emirates xem ngôi sao người Pháp là mục tiêu thay thế Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè 2018. Nhiều khả năng anh sẽ không ở lại với đội bóng London thêm mùa giải nào.
Antoine Griezmann sap doi cho Sanchez hinh anh 2
Atletico cũng muốn có Sanchez
Cũng theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Atletico cũng muốn có Sanchez trong trường hợp Griezmann ra đi. Như vậy một cuộc trao đổi giữa Griezmann và Sanchez là hoàn toàn có thể xảy ra.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X