Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann có câu trả lời cho MU

Thứ Tư 27/03/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann nói về tin đồn tới MU, cầu thủ người Pháp khẳng định đó là tin đồn không chính xác. Ngôi sao sinh năm 1991 vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở Atletico Madrid và không có ý định chia tay đội bóng này.

MU quan tâm Antoine Griezmann


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo Antoine Griezmann muốn rời Atletico Madrid. Việc đội bóng thành Madrid không thể giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này là lý do khiến chân sút 27 tuổi chán nản, anh muốn tìm một CLB mới phát triển sự nghiệp.
Tiền đạo Antoine Griezmann nói về tin đồn tới MU hình ảnh

MU muốn có Antoine Griezmann


Barca không còn hứng thú với chân sút người Pháp, họ đã có Coutinho và Dembele. Đội bóng xứ Catalan muốn mua tiền đạo cắm thay vì tiền đạo cánh ở thời điểm hiện tại. Biết được thông tin cầu thủ sinh năm 1991 muốn rời Atletico, MU bất ngờ muốn có Antoine Griezmann.

Hiện tại Alexis Sanchez đang gây thất vọng rất lớn, trong khi đó Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng. HLV Solskjaer đang yêu cầu được đưa về thêm một ngôi sao tấn công chất lượng, và Antoine Griezmann được nhắm tới. Quỷ đỏ có thể chi 130 triệu euro cho thương vụ này.


Antoine Griezmann nói về tin đồn tới MU


Antoine Griezmann nói về tin đồn tới MU, cầu thủ người Pháp khẳng định đó là tin đồn không chính xác. Ngôi sao sinh năm 1991 vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở Atletico Madrid và không có ý định chia tay đội bóng này.
Griezmann

Griezmann tuyên bố không rời Atletico Madrid


"Tôi đã quá chán nản với những thông tin kiểu đó. Những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện từng năm và tôi đã quá quen với điều đó. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm mình hay không, hiện tôi vẫn còn hợp đồng với Atletico và tôn trọng điều đó”.

Hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid có điều khoản giải phóng lên đến 200 triệu euro. Đội bóng của TBN khẳng định nếu không chi đủ số tiền đó, họ sẽ không nhả ngôi sao của mình. Số tiền kể trên có thể làm nản lòng bất kỳ CLB nào.

Mới đây, Samuel Umtiti khuyên Antoine Griezmann không rời Atletico Madrid. Theo đồng đội trên ĐT Pháp, ngôi sao này sẽ cảm thấy hối tiếc nếu ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X