Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial xúc động trước tình cảm từ Rô béo

Thứ Năm 27/01/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial cảm thấy rất xúc động khi chứng kiến thần tượng Ro béo chào đón anh đến với Sevilla theo dạng cho mượn.
Mùa giải năm nay, tiền đạo Anthony Martial không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU. Ngôi sao sinh năm 1995 mới có 2 lần ra sân ngay từ đầu ở Premier League. Việc không được trọng dụng khiến cầu thủ người Pháp cảm thấy thất vọng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Martial xúc động trước những lời nhắn gửi từ Rô béo

Martial xúc động trước những lời nhắn gửi từ Rô béo


Nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi theo dạng cho mượn, sau một thời gian đàm phán Sevilla là đội có được điều mình cần. Đội bóng của Tây Ban Nha đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ người Pháp đến hết mùa giải 2021/22.

Để chào đón Martial đến Seville, Rô béo - người sở hữu đội bóng hạng nhì Real Valladolid đã có những phát biểu gửi đến cầu thủ 26 tuổi. Martial xúc động khi xem thông điệp chân thành từ Rô béo phát trên màn hình lớn tại sân vận động Ramon Sanchez-Pizjuan.

Huyền thoại bóng đá người Brazil cho biết: "Xin chào Martial, bạn có khỏe không? Chào mừng đến với La Liga và Sevilla! Đây là một trong những câu lạc bộ lớn ở Tây Ban Nha và một trong những đội bóng lớn ở châu Âu”. 

“Họ có những người hâm mộ đáng kinh ngạc và luôn duy trì tham vọng lớn. Vì vậy, tôi cầu chúc cho các bạn những điều tốt đẹp nhất, và tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại các bạn. Xin chào, chúc may mắn."

Khi được hỏi về việc ký hợp đồng dài hạn với Sevilla, Martial cho biết: “Hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải… nhưng bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng ta sẽ xem”.
Martial lần đầu lên tiếng sau khi rời MU để đến SevillaMartial lần đầu lên tiếng sau khi rời MU để đến Sevilla
Tiền đạo Anthony Martial đã lên tiếng chia sẻ lý do chia tay Man United để gia nhập Sevilla ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Anthony Martial: Cuộc sống không khép lạiAnthony Martial: Cuộc sống không khép lại
Ở tuổi 27, tiền đạo Anthony Martial đã phải rời đội bóng mà anh gắn bó suốt 7 năm qua để tìm kiếm cảm giác thi đấu, như một kẻ thất bại. Nhưng với cá nhân anh,...
Ferdinand chỉ ra lý do Martial thất bại ở MUFerdinand chỉ ra lý do Martial thất bại ở MU
Rio Ferdinand tin rằng Anthony Martial quá thiếu ổn định và thi đấu dễ đoán trong quãng thời gian ở Man United.
CHÍNH THỨC: Martial gia nhập SevillaCHÍNH THỨC: Martial gia nhập Sevilla
Tiền đạo Anthony Martial đã chính thức gia nhập Sevilla với bản hợp đồng cho mượn từ MU có thời hạn tới khi mùa giải năm nay khép lại.
Điểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MU
Điểm tin bóng đá: Martial rời MU, Arsenal tuột Vlahovic là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X