Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm

Thứ Ba 03/08/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã chính thức trở lại tập luyện cùng MU, ngôi sao sinh năm 1995 xuất hiện với diện mạo khá thú vị.

Martial và diện mạo mới


Vào tháng 3 năm nay, tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương trong trận đấu của tuyển Pháp ở vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Âu. Từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho cả CLB lẫn ĐTQG. Chấn thương còn khiến cầu thủ sinh năm 1995 lỡ VCK Euro 2020 cùng tuyển Pháp.

Sau một thời gian dài điều trị cựu cầu thủ Monaco đã có thể tập luyện trở lại. Anh vừa đặt chân đến Scotland tham dự chuyến tập huấn của Manchester United trước khi trở về thi đấu giao hữu với Everton vào ngày 07/08. 
Anthony Martial xuất hiện với diện mạo mới

Hình ảnh mới nhất của Anthony Martial


Sự trở lại của Martial là thông tin rất vui cho HLV Ole Gunnar Solskjaer bởi Marcus Rashford sẽ vắng mặt trong thời gian đầu mùa giải tới. Ngôi sao người Anh đã quyết định sẽ phẫu thuật chấn thương vai, anh chỉ trở lại thi đấu vào tháng 10.

Martial xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU với một diện mạo mới. Cụ thể, trong bức ảnh được Bruno Fernandes đăng tải mới đây, tiền đạo người Pháp được chú ý đến với mái đầu đã được cạo trọc. Bên cạnh anh còn có Juan Mata và Nemanja Matic.

Trong thời gian qua các cầu thủ MU đã nỗ lực rất lớn trong tập luyện, họ đang quyết tâm có thể giành danh hiệu ở mùa giải 2021/22. Man đỏ cũng đã cho thấy tham vọng của mình khi bỏ ra 85 triệu euro mua Sancho và 50 triệu euro cho Varane.

MU đã có 3 trận giao hữu ở Hè 2021, đó là các trận đấu với Derby County, Queens Park Rangers và Brentford. Vào thứ Bảy tới (07/08) Quỷ Đỏ sẽ bước vào trận giao hữu cuối cùng với Everton trước khi thi đấu trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22 vào ngày 14/08 gặp Leeds United.
Tin chuyển nhượng ngày 28/7: MU tính dùng Martial đổi HaalandTin chuyển nhượng ngày 28/7: MU tính dùng Martial đổi Haaland
MU dùng Martial để chiêu mộ Haaland và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Tin chuyển nhượng ngày 28/7 của Bongda24h.
HLV Solskjaer cập nhật tình hình của Anthony MartialHLV Solskjaer cập nhật tình hình của Anthony Martial
HLV Solskjaer khẳng định Martial đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối nhưng vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Chiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony MartialChiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony Martial
Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund, MU đã quyết định đưa tiền đạo Anthony Martial vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/7: Tottenham chi 50 triệu bảng mua sao MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 25/7: Tottenham chi 50 triệu bảng mua sao MU
Tottenham nhắm Martial, Bayern quan tâm tới Werner là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/7.
MU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de BeekMU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de Beek
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ đôi Athony Martial và Donny Van de Beek, hai cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại sau khoảng thời gian dính chấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X