Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial xác nhận muốn rời MU vào tháng 1

Thứ Sáu 10/12/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân người đại diện Philippe Lamboley của tiền đạo Anthony Martial xác nhận cầu thủ người Pháp muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022.

Anthony Martial muốn rời MU


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial gây thất vọng rất lớn trong màu áo MU. Hè năm nay, tương lai của cầu thủ sinh năm 1995 được đồn đoán rất nhiều, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại sân Old Trafford. Dù ở lại MU, nhưng cựu sao Monaco không được trao cơ hội ra sân thi đấu. 
Anthony Martial xác nhận muốn rời MU vào tháng 1

Anthony Martial xác nhận muốn rời MU vào tháng 1


Anh mới có 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh 2021/22, mặc dù đã bình phục chấn thương nhưng cầu thủ 26 tuổi này không được sử dụng. Nhiều thông tin cho rằng Martial đang muốn rời MU ở phiên chợ Đông tới đây, anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân người đại diện Philippe Lamboley của Anthony Martial xác nhận cầu thủ người Pháp muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022. Ông nói với Sky Sports News : “Anthony mong muốn được rời CLB vào tháng Giêng”.

“Cậu ấy chỉ muốn được ra sân thi đấu. Cậu ấy không muốn tiếp tục nằm ngoài kế hoạch như thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ đàm phán với MU để chọn ra một quyết định tốt nhất cho tất cả các bên”.

Với việc cầu thủ sinh năm 1995 sắp rời Old Trafford, chắc chắn rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh. Barcelona đã được cho là quan tâm đến tiền đạo của MU, họ cần một tiền đạo mới sau khi Sergio Aguero đứng trước khả năng giải nghệ còn Luuk de Jong chỉ đem lại sự thất vọng.

Gã khổng lồ của bóng đá Italia,  Juventus cũng đưa cầu thủ người Pháp vào danh sách cần chiêu mộ, ngoài ra cũng phải kể đến đại gia mới nổi Newcastle.
Barca đề nghị trao đổi cầu thủ với MU hoặc Man CityBarca đề nghị trao đổi cầu thủ với MU hoặc Man City
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Ferran Torres của Man City hoặc Anthony Martial của MU.
Saha chỉ ra cái tên có thể giúp MU bất khả chiến bạiSaha chỉ ra cái tên có thể giúp MU bất khả chiến bại
Louis Saha tin rằng một khi các tiền đạo của MU thi đấu đơn giản hơn thì những cầu thủ như Anthony Martial có thể mang về chuỗi kết quả tốt cho đội bóng.
MU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay CavaniMU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay Cavani
Theo tờ Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của RB Leipzig trong trường hợp Edinson Cavani hoặc Anthony Martial rời đi.
Paul Scholes cạn lời với Anthony MartialPaul Scholes cạn lời với Anthony Martial
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ trích tiền đạo Anthony Martial một cách dữ dội sau màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Villarreal.
Lộ diện đại gia sẵn sàng giải cứu Anthony Martial khỏi MULộ diện đại gia sẵn sàng giải cứu Anthony Martial khỏi MU
Theo Calciomercato, Juventus sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của MU vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X