Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Anthony Martial đối đầu Ralf Rangnick

Thứ Tư 19/01/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã trở lại tập luyện bình thường cùng MU, HLV Ralf Rangnick tuyên bố rằng vấn đề giữa anh và cầu thủ người Pháp đã được giải quyết.

Martial trở lại tập luyện cùng các đồng đội


Tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu trong trận hòa 2-2 của MU trước Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Nói về sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1995, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Martial không muốn có tên trong danh sách đăng ký. Bình thường cậu ấy sẽ được điền tên vào danh sách đăng ký, nhưng cậu ấy không muốn thế. Đó là lý do vì sao cậu ấy không di chuyển cùng chúng tôi đến gặp Aston Villa".

Anthony Martial trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội

Anthony Martial trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội


Những phát biểu của ông thầy người Đức khiến cầu thủ 26 tuổi cảm thấy không hài lòng, anh lên tiếng phản pháo: “Tôi chưa bao giờ từ chối chơi một trận đấu của MU. Tôi đã ở đây bảy năm. Tôi chưa từng và sẽ không bao giờ thiếu tôn trọng đội bóng và người hâm mộ MU".

Nhiều nguồn tin cho rằng giữa cựu sao Monaco và Ralf Rangnick có mâu thuẫn lớn. Ông thầy 63 tuổi thậm chí còn buộc cầu thủ người Pháp phải tập luyện một mình. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Martial đã trở lại tập luyện bình thường.

Những hình ảnh cho thấy cầu thủ sinh năm 1995 lái xe đến sân tập của MU, anh và các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Brentford. Phát biểu trước trận đấu ông Ralf Rangnick cũng xác nhận đã giải quyết xong những vấn đề với Martial.

Tiền đạo người Pháp muốn rời MU ở phiên chợ Đông 2022, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, MU đã từ chối những lời đề nghị từ Newcastle và Sevilla theo dạng cho mượn, Man đỏ chỉ muốn bán đứt Martial. Họ mong muốn ít nhất 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Ferdinand khuyên MU trừng trị Martial vì coi thường HLV RangnickFerdinand khuyên MU trừng trị Martial vì coi thường HLV Rangnick
Rio Ferdinand tin rằng Man United nên can thiệp và trừng trị Anthony Martial sau khi cầu thủ này đăng tải thông điệp tỏ ý coi thường HLV Ralf Rangnick.
Điểm tin sáng 19/1: Martial chọn xong bến đỗ mớiĐiểm tin sáng 19/1: Martial chọn xong bến đỗ mới
Tiền đạo Anthony Martial đồng ý chuyển tới Juventus cùng những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 19/1/2022.
Martial tập luyện một mình sau sự cố từ chối ra sânMartial tập luyện một mình sau sự cố từ chối ra sân
Theo The Sun, tiền đạo Anthony Martial đã lái xe tới sân tập của MU và tự tập luyện một mình sau trận hòa 2-2 với Aston Villa.
Bị HLV Rangnick buộc tội, Martial lên tiếng phản pháoBị HLV Rangnick buộc tội, Martial lên tiếng phản pháo
Trước những cáo buộc về việc từ chối ra sân, tiền đạo Martial đã lên phủ nhận những gì mà HLV Ralf Rangnick phát biểu trước đó.
Anthony Martial muốn rời MU nhưng không thểAnthony Martial muốn rời MU nhưng không thể
Tiền đạo Anthony Martial rất muốn rời MU vào tháng 1 năm nay, song những yêu cầu từ phía MU khiến các đối tác lần lượt bỏ cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X