Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin mừng về mặt lực lượng

Thứ Ba 25/07/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Laurie Whitwell tiết lộ tiền đạo Anthony Martial sẽ trở lại tập luyện cùng Manchester United trong tuần này.

Anthony Martial gặp vấn đề về thể lực, anh không góp mặt trong những trận giao hữu gần đây của MU. Mùa giải vừa qua, những chấn thương cũng khiến cầu thủ sinh năm 1995 không thể đóng góp đều đặn cho đội chủ sân Old Trafford.

Hiện MU đang trong chuyến du đấu tại Mỹ. Theo tiết lộ từ nhà báo Laurie Whitwell, Anthony Martial chuẩn bị tập luyện cùng Manchester United trong tuần này, và anh sẽ có cơ hội góp mặt trong cuộc đối đầu Real Madrid sắp tới nếu đảm bảo được thể lực.

Anthony Martial tro lai tap luyen

Anthony Martial trở lại tập luyện trong tuần này

Ông viết trên trang cá nhân: “Anthony Martial dự kiến sẽ bắt đầu tham gia tập luyện đầy đủ với MU trong tuần này, trước trận đấu với Real Madrid vào hôm thứ 4. MU không vội vàng với trường hợp của Martial, họ chỉ để cậu ấy ra sân thi đấu nếu nhận được sự gật đầu từ đội ngũ y tế”.

“Cho đến thời điểm tiền mùa giải, Martial đã tập luyện riêng tại Carrington và Trường Pingry, cơ sở đầu tiên của MU trong chuyến du đấu ở Mỹ. Dù vậy, Ten Hag muốn tuyển thủ Pháp tham gia cùng đội ở điểm dừng chân thứ hai, một khu phức hợp ở La Jolla, San Diego."

MU hiện đang cố gắng đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp ở Hè 2023. Theo Daily Mail, ngay cả khi có thêm một tiền đạo nữa HLV Ten Hag vẫn quyết định sẽ giữ chân tiền đạo người Pháp. Ông thầy người Hà Lan vẫn kỳ vọng khá nhiều ở cựu sao Monaco.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X