Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui từ Anthony Martial

Thứ Tư 05/05/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã trở lại tập luyện và có thể tham dự một vài trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải năm nay.

Anthony Martial không nghỉ thi đấu hết mùa


Tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương dây chằng đầu gối khi về tập trung cùng ĐTQG hồi tháng 3 vừa qua. Vấn đề gặp phải khiến anh nghỉ thi đấu từ đó đến nay. HLV Ole Gunnar Solskjaer ban đầu tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1995 nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.
 
Anthony Martial trở lại tập luyện

Anthony Martial trở lại tập luyện


Tuy nhiên, quá trình hồi phục của cầu thủ người Pháp diễn ra nhanh hơn dự kiến. Hiện tại Martial đã có thể trở lại tập luyện. Dù vẫn phải tập riêng, song anh được dự đoán có khả năng góp mặt trong một vài trận đấu cuối cùng của MU mùa này.

Theo tiết lộ từ tờ L'Equipe, Martial sẽ không có tên trong danh sách thi đấu ở trận lượt về bán kết Europa League với Roma và cũng vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa tại Premier League vào cuối tuần này. Cầu thủ 26 tuổi được kỳ vọng sẽ trở lại ở trận đấu với Fulham vào ngày 20/5 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. 

Nếu ra sân trước Fulham, Martial hoàn toàn có thể được điền tên vào danh sách tham dự trận chung kết Europa League vào ngày 26/5. Quỷ đỏ đã đánh bại Roma 6-2 ở lượt đi bán kết nên có cơ hội rất lớn vào chơi trận đấu cuối cùng.

Mùa giải năm nay, Martial mới ghi được 4 bàn ở Premier League mùa này và 7 bàn trên mọi đấu trường, thành tích tệ nhất của anh trong 6 năm thi đấu ở Old Trafford. Trong thời gian cựu cầu thủ Monaco vắng mặt, Edinson Cavani đã bùng nổ ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Uruguay vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU trong tháng 4 với 5 bàn sau 4 trận.
Anthony Martial lên tiếng về chấn thương gặp phảiAnthony Martial lên tiếng về chấn thương gặp phải
Trong một chia sẻ với trang web chính thức của MU, tiền đạo Anthony Martial đã lên tiếng về chấn thương gặp phải. Ngôi sao người Pháp hy vọng sẽ không phải...
Tầm nhìn của Ole Gunnar SolskjaerTầm nhìn của Ole Gunnar Solskjaer
Ole Gunnar Solskjaer có một tầm nhìn rất tinh tế. Ông đã khởi đầu triều đại của mình trong tư cách HLV trưởng của Manchester United với việc triển khai một đội...
Xác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giảiXác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giải
Man United đã phải nhận tổn thất cực lớn ở vị trí tiền đạo cắm khi Anthony Martial phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương.
Anthony Martial khiến NHM MU lo lắngAnthony Martial khiến NHM MU lo lắng
Những tưởng chấn thương của tiền đạo Anthony Martial không quá nghiêm trọng, song mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4: MU bán xong MartialĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4: MU bán xong Martial
MU bán xong Martial, ĐT Anh bị loại khỏi U21 châu Âu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X