Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận cú hích lớn trước đại chiến Arsenal

Thứ Sáu 27/09/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial trở lại tập luyện, ngôi sao người Pháp có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Martial có thể ra sân trước Arsenal


Trong trận thua 1-2 của MU trước Crystal Palace trên sân nhà, tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương cơ đùi. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1995 bỏ lỡ những trận đấu gần đây của đội chủ sân Old Trafford.
MU đón tin mừng Tiền đạo Anthony Martial trở lại tập luyện hình ảnh

Anthony Martial có thể ra sân trước Arsenal


Đầu tuần tới, MU sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tiền đạo Anthony Martial trở lại tập luyện, ngôi sao người Pháp có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 7.

Sự trở lại của tiền đạo 24 tuổi rất quan trọng với Mu trong bối cảnh Marcus Rashford cũng đang dính chấn thương. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề sau trận thua 0-2 trên sân của West Ham. HLV Solskjaer nói về chấn thương của Rashford, ông khẳng định cầu thủ này dính chấn thương háng và rất khó có thể ra sân trước Arsenal.

Ở trận đấu với Rochdale ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, không có cả Rashford và Martial, HLV Solskjaer đã phải sử dụng sao trẻ Mason Greenwood. Mặc dù cầu thủ sinh năm 2001 đang chơi khá tốt, song rõ ràng anh vẫn thiếu kinh nghiệm, đặc biệt trong những trận đấu lớn.

Với việc Martial trở lại tập luyện, HLV Solkjaer sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Hàng thủ Arsenal thi đấu không quá tốt, họ đã để lọt lưới 10 bàn sau 6 trận, chỉ có Chelsea, Norwich, Wolves và Watford để thủng lưới nhiều hơn.

Với việc hàng thủ Arsenal chơi không quá tốt, MU hoàn toàn có cơ hội ghi bàn vào lưới Pháo thủ. Quỷ đỏ hiện đang có 8 điểm sau 6 trận, kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm trên BXH.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X