Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial tiếp tục chịu đựng đau khổ ở Sevilla

Thứ Tư 23/03/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rời MU tới Sevilla theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua, song sự nghiệp của tiền đạo Anthony Martial không thay đổi theo hướng tích cực.

Anthony Martial bị CĐV Sevilla la ó


Ở trận đấu gần nhất, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Sevilla để Real Sociedad cầm hòa với tỷ số 0-0. Họ không thể tận dụng việc Real Madrid thua 0-4 trước Barcelona để rút ngắn đáng kể khoảng cách với đại diện của thành Madrid.

Ở trận đấu với Real Sociedad, Sevilla dứt điểm 10 lần nhưng không trúng đích một lần nào. Tiền đạo Anthony Martial được sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công, song anh không chứng tỏ được khả năng và phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2.
 
Anthony Martial bị CĐV Sevilla la ó

Anthony Martial bị CĐV Sevilla la ó


Tờ Marca cho hay, Anthony Martial phải hứng chịu những lời la ó, chế nhạo từ CĐV Sevilla trong trận hòa 0-0 trước Real Sociedad. Người hâm mộ Sevilla tỏ ra bực tức trước thái độ thi đấu hời hợt của Martial. Thế nên, họ đã la ó anh lúc rời sân.

Marca còn tiết lộ, bản thân Martial cũng không vui vì bị chỉ trích. Anh đang cảm thấy lạc lõng ở môi trường mới và dường như không phù hợp với hệ thống của Sevilla. Dù rời MU tới Sevilla theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua, song sự nghiệp của Martial không thay đổi theo hướng tích cực.

Cầu thủ này vẫn chưa ghi được bàn nào trong 5 lần ra sân ở La Liga. Anthony Martial mới duy nhất một lần lập công cho Sevilla tại Europa League hồi tháng trước. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha vừa dừng bước trước West Ham ở đấu trường châu Âu.

Với những gì đang thể hiện, nhiều khả năng Sevilla sẽ trả Martial lại MU ở Hè 2022. Tương lai chân sút 26 tuổi khá mờ mịt, bởi anh cũng bị MU gạt ra khỏi kế hoạch. Dự kiến hè tới, Man đỏ sẽ bán đứt cầu thủ sinh năm 1995. 
Martial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MUMartial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MU
Anthony Martial đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo gây chia rẽ trong phòng thay đồ Man United ở mùa giải này.
Anthony Martial thừa nhận mất cảm hứng chơi bóng ở MUAnthony Martial thừa nhận mất cảm hứng chơi bóng ở MU
Anthony Martial thừa nhận anh mất tình yêu với bóng đá trong quãng thời gian thi đấu ở Manchester United.
Riccardo Pecini: Tuyển trạch viên từng phát hiện Luka Modric và Anthony MartialRiccardo Pecini: Tuyển trạch viên từng phát hiện Luka Modric và Anthony Martial
Đến từ một gia đình được mệnh danh là Dòng họ Maldini của giới tuyển trạch viên, vậy nên không có gì lạ khi nhìn vào bảng thành tích của Riccardo Pecini tuyển...
Martial dính chấn thương sau 4 trận thi đấu cho SevillaMartial dính chấn thương sau 4 trận thi đấu cho Sevilla
Tiền đạo Anthony Martial trong lần thứ 4 cho CLB Sevilla đã không may dính chấn thương và phải ra sân sau 26 phút thi đấu.
Diogo Dalot tiết lộ bất ngờ về Anthony MartialDiogo Dalot tiết lộ bất ngờ về Anthony Martial
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Diogo Dalot đã tiết lộ rằng người đồng đội Anthony Martial là cầu thủ chăm chỉ nhất mà anh từng gặp trong quá trình huấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X