Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial tiếp tục bị la ó, Erik ten Hag phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 10/12/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã bị NHM trên sân Old Trafford la ó sau khi rời sân trước Bournemouth, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ học trò.

Cầu thủ người Pháp đã được đưa trở lại đội hình xuất phát sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Chelsea, nhưng Anthony Martial không chứng tỏ được gì nhiều và phải rời sân nhường vị trí cho Rasmus Hojlund.  

Theo thống kê, Anthony Martial chỉ dứt điểm 1 lần trước Bournemouth, anh cũng chỉ chạm bóng có 35 lần, ít nhất trong số những cầu thủ đá chính của MU. Martial được rút ra ở phút 55 và thay thế bằng Hojlund, đám đông ở Old Trafford la ó cầu thủ 28 tuổi khi anh rời sân và cổ vũ sự xuất hiện của cầu thủ thay thế.

Anthony Martial tiep tuc bi la o o tran thua Bournemouth

Anthony Martial tiếp tục bị la ó ở trận thua Bournemouth

Đây là lần thứ 2 Martial bị la ó trong mùa giải này, trước đó là trong trận đấu với Brighton vào tháng 9. HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ học trò, ông nói: “Hai tuần trước trong trận gặp Everton, anh ấy đã chơi một trận rất hay! Vì vậy, anh ấy hoàn toàn có đủ năng lực và khả năng đá chính, hãy công bằng với anh ấy. 

Chúng tôi đã chơi không tốt trước Bournemouth, chúng tôi đã phải nhận những bàn thua quá dễ dàng. là một tập thể, chúng tôi phải cải thiện, đó là sự thật”.

Tiếp theo, MU đối mặt với Bayern Munich ở Champions League và sau đó tới Anfield để đối đầu với Liverpool. Quỷ đỏ sẽ mất Bruno Fernandes ở trận đấu với Liverpool. Khi được hỏi liệu chiếc thẻ vàng của Bruno có tệ hơn việc thua trận hay không, Ten Hag thẳng thừng trả lời: “Không, tệ nhất là thua trận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X