Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial tiến bước dài đến...Chelsea

Thứ Tư 25/07/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Anthony Martial tới Chelsea là rất cao, ngôi sao người Pháp đang quyết tâm rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Martial không hài lòng với Mourinho


Cách đây không lâu, đích thân người đại diện của Anthony Martial đã lên tiếng khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 muốn rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn.
Không hài lòng với Mourinho, Anthony Martial tới Chelsea hình ảnh

Martial quyết tâm rời M.U


“Ở tuổi 23, ưu tiên hàng đầu của Martial là được ra sân thường xuyên. Mùa giải vừa qua cậu ấy không được đáp ứng yêu cầu đó. Chúng tôi sẽ chấp nhận đàm phán với đội bóng nào thực sự muốn có Martial”.

Mặc dù ngôi sao sinh năm 1995 muốn ra đi, song HLV Jose Mourinho lại làm khó cầu thủ người Pháp. Ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ không để Martial rời Old Trafford một cách dễ dàng. Sau trận hòa 0-0 với San Jose cựu HLV Chelsea tiết lộ.

“Trong cuộc sống, không phải cái gì muốn là cũng được. Tôi muốn đá trận đầu tiên với Leicester ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 vào Chủ nhật, song M.U lại phải chơi vào thứ 6”.

“Tôi muốn có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng không thể, vì vậy bạn trong cuộc sống bạn phải chấp nhận thực tế rằng muốn nhưng chưa chắc đã được đáp ứng”.

Martial quyết tâm rời M.U

Khả năng Anthony Martial tới Chelsea là rất cao, ngôi sao người Pháp đang quyết tâm rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Martial se dut ao chia tay MU he nay

Martial sẵn sàng đàm phán với Chelsea để được rời M.U


Những lời phát biểu của Mourinho khiến cầu thủ 23 tuổi không thể hài lòng. Theo The Sun, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995 tuyên bố sẵn sàng đàm phán với những đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Tottenham cũng muốn có Martial, song họ không thể cạnh tranh với Chelsea về mặt tài chính. The Blues dự định chi đủ 80 triệu bảng như phía M.U yêu cầu để sở hữu cựu sao Monaco, họ nhắm Martial như sự thay thế cho Eden Hazard.

Hợp đồng của Martial với M.U chỉ còn thời hạn 12 tháng, cầu thủ người Pháp đã từ chối gia hạn để được ra đi. Với việc ngôi sao 23 tuổi đang quyết tâm rời Old Trafford, nếu M.U không bán anh ở Hè 2018 họ đứng trước khả năng mất trắng cầu thủ sinh năm 1995 vào Hè năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X