Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial: "Ten Hag là HLV hoàn hảo với tôi"

Thứ Năm 10/11/2022 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial khẳng định lối chơi mà HLV Ten Hag xây dựng là hoàn hảo để giúp anh hồi sinh sự nghiệp ở Man United.

Anthony Martial thừa nhận Ten Hag là một HLV phù hợp

Anthony Martial đã tạo được ảnh hưởng nhanh chóng khi gia nhập Man United năm 2016. Cầu thủ người Pháp ghi được 17 bàn trong mùa giải ra mắt nhưng sự phát triển bị chậm lại đáng kể sau đó.

martial
Anthony Martial khẳng định lối chơi mà HLV Ten Hag xây dựng là hoàn hảo để giúp anh hồi sinh sự nghiệp ở Man United.

Ở mùa giải năm ngoái, Martial bị đẩy tới Sevilla thi đấu theo dạng cho mượn. Cầu thủ này bị đồn sẽ phải chia tay MU vào mùa hè vừa qua. Nhưng Martial tin rằng HLV Ten Hag có thể giúp anh phát huy những phẩm chất tốt nhất với tư cách một tiền đạo cắm.

“Ten Hag là một huấn luyện viên rất tốt và là một người tỉ mỉ. Ông ấy luôn chú ý vào những chi tiết. Ông ấy muốn chúng tôi tạo ra một thứ bóng đá tốt với mong muốn pressing khi mất bóng. Điều đó hoàn hảo với tôi, với lối chơi của tôi”.

Vấn đề về thể lực khiến Martial chỉ ra sân được 5 lần ở mùa giải 2022/23. Nhưng cầu thủ người Pháp đã có được 3 bàn thắng. Hiện tại, Martial cũng đã có được tới 274 lần ra sân cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường.

“Cảm giác thật tuyệt vời khi bước ra sân đấu với 75,000 cổ động viên mỗi trận. Chúng tôi luôn muốn cống hiến hết sức để có thể đền đáp lại niềm tin từ người hâm mộ”.

Man United đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với một lối chơi tương đối tích cực ở mùa giải năm nay. Thầy trò Ten Hag còn trận đấu với Aston Villa ở Carabao Cup và màn đối đầu Fulham tại Premier League trước khi nghỉ nhường chỗ cho World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X