Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial tập luyện một mình

Thứ Năm 23/02/2023 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của MU, Anthony Martial đã phải tập riêng. Anh chắc chắn vắng mặt trong trận lượt về vòng play-off Europa League với Barca.

Anthony Martial đã không góp mặt trong đội hình chính của MU kể từ trận derby Manchester vào ngày 14 tháng 1 do chấn thương hông. Tính đến nay cầu thủ 27 tuổi mới ra sân có 14 lần, thậm chí bản hợp đồng tháng 1 Wout Weghorst hiện đã chơi nhiều trận ở Premier League hơn cầu thủ người Pháp.

Thành tích của Martial khi anh thi đấu rất ấn tượng, với 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 9 lần đá chính và 5 lần vào sân thay người. Vấn đề ở chỗ cầu thủ sinh năm 1995 liên tục dính chấn thương, dẫn đến việc không thể đóng góp đều đặn cho Man đỏ.

Anthony Martial tap luyen mot minh

Anthony Martial tập riêng, chưa thể ra sân trước Barca

HLV Erik ten Hag đã sử dụng phương pháp huấn luyện cá nhân để giúp các cầu thủ lấy lại thể trạng và tinh thần tốt nhất trước khi trở lại đội một, ông đã làm điều đó với Jadon Sancho, cầu thủ đang chơi khá tốt kể từ khi trở lại đội hình của MU.

Trong buổi tập mới nhất của MU, Anthony Martial đã phải tập riêng. Ten Hag đã sử dụng phương pháp đã từng làm với Sancho để áp dụng với cựu sao Monaco. Anh tập luyện với một HLV riêng, qua đó hy vọng trở lại mạnh mẽ nhất có thể. 

Trước trận lượt về play-off Europa League với Barcelona, Ten Hag xác nhận Martial sẽ vắng mặt, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về hai ngôi sao khác. Ông nói: "Tôi mong đợi Harry Maguire và Antony  trở lại. Anthony Martial vắng mặt. Cậu ấy đã trở lại sân cỏ, nhưng phải tập riêng. Cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X