Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial muốn rời MU nhưng không thể

Thứ Tư 12/01/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial rất muốn rời MU vào tháng 1 năm nay, song những yêu cầu từ phía MU khiến các đối tác lần lượt bỏ cuộc.

MU làm khó Anthony Martial


Đích thân người đại diện xác nhận tiền đạo Anthony Martial muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022, ngôi sao sinh năm 1995 muốn được ra sân thi đấu thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cựu cầu thủ của Monaco.

Cách đây không lâu, Sevilla xác nhận muốn mượn Martial. Họ chấp nhận trả hoàn toàn mức lương 250.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Pháp đang nhận ở Old Trafford từ nay đến cuối mùa giải, song Man đỏ đã thẳng thừng từ chối.
Anthony Martial gặp khó trong việc rời MU

Anthony Martial gặp khó trong việc rời MU


Newcastle là đội bóng mới nhất đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cũng gửi lời đề nghị hỏi mượn giống hệt như Sevilla, ngoài ra họ còn chấp nhận chi thêm 5 triệu euro phí mượn Martial từ nay đến cuối mùa, đồng thời kèm điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt.

Tuy nhiên, MU vẫn không hài lòng với lời đề nghị từ Newcastle. Với việc Quỷ đỏ từ chối những lời đề nghị từ Newcastle và Sevilla khiến những West Ham, Burnley hay Leeds United đều từ bỏ ý định mượn Martial, bởi họ chỉ chấp nhận trả 50% mức lương mà tiền vệ này đang nhận ở sân Old Trafford.

Phía MU tuyên bố cứng rắn, họ chỉ bán đứt Martial thay vì để anh rời đi theo dạng cho mượn. Quỷ đỏ muốn ít nhất 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu không nhận được những lời đề nghị, MU sẽ giữ Martial ở lại qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình.

Cầu thủ 26 tuổi đã không xuất hiện dưới thời Ralf Rangnick kể từ khi ông thầy người Đức trở thành HLV tạm quyền vào tháng 11, anh cũng chỉ có tổng cộng 359 phút trên mọi đấu trường mùa này.
Rio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MURio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MU
MU gặp rắc rối với người đại diện của Donny Van de Beek hay Anthony Martial, và người cũ Rio Ferdinand cho rằng đây là vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ.
MU có câu trả lời cho Newcastle vụ Anthony MartialMU có câu trả lời cho Newcastle vụ Anthony Martial
Theo Daily Mail, MU đã từ chối lời đề nghị mượn tiền đạo Anthony Martial của Newcastle, Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt ngôi sao người Pháp.
Juventus đề nghị trao đổi cầu thủ với MUJuventus đề nghị trao đổi cầu thủ với MU
Theo Calciomercato, Juventus đã đề nghị MU đổi tiền đạo Anthony Martial lấy tiền vệ Dejan Kulusevski ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
MU ngáng đường ra đi của Anthony MartialMU ngáng đường ra đi của Anthony Martial
Man United đã từ chối lời đề nghị mượn Anthony Martial của Sevilla ngay trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.
Rangnick thể hiện cái uy khi thông báo Martial muốn rời MURangnick thể hiện cái uy khi thông báo Martial muốn rời MU
HLV Rangnick xác nhận Martial đã đến gặp trực tiếp để thông báo với ông về ý định rời khỏi MU vào tháng 1.
MU chuẩn bị đẩy thành công Martial sang La LigaMU chuẩn bị đẩy thành công Martial sang La Liga
Sau những phát ngôn của người đại diện, tương lai tiền đạo Anthony Martial dường như không còn tại Old Trafford nữa.Sau những phát ngôn của người đại diện,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X