Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial liên tục vắng mặt, Erik ten Hag phản ứng thế nào?

Thứ Năm 26/01/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial vắng mặt trong chiến thắng 3-0 của MU trước Nottingham Forest tại cúp Liên đoàn Anh, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về cầu thủ người Pháp.

Mùa giải năm nay, Anthony Martial không đóng góp được nhiều cho MU. Ngôi sao sinh năm 1995 thường xuyên dính chấn thương, điều đó buộc Quỷ đỏ phải chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan Wout Weghorst theo dạng cho mượn.

Martial đã vắng mặt 14 tuần trong mùa giải vì 4 chấn thương khác nhau. Bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, MU đấu Nottinham Forest vừa diễn ra là trận thứ 18 trong tổng số 31 trận mà Erik ten Hag không thể có Martial trong đội hình.

Ten Hag noi ve Martial

Ten Hag nói về Martial

HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về cầu thủ người Pháp, ông nói: “Cậu ấy liên tục dính chấn thương và không thể ra sân. Tôi biết Martial có nỗ lực để ra sân thi đấu. Nhưng tôi thừa nhận, Martial cần phải sẵn sàng hơn. Cậu ấy không thể làm gì với điều đó (chấn thương), đôi khi cũng vì xui xẻo. Nhưng lắm lúc bạn không biết lý do đằng sau đó là gì”.

“Tất nhiên, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của MU, cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Old Trafford. Khi cậu ấy có mặt trên sân, chúng tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Cậu ấy cũng phải nhận thức được điều đó”.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu nhiều hơn ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Chúng tôi thi đấu ở nhiều mặt trận, và tôi cần đội hình tốt nhất. Hiện tại cậu ấy vẫn đang nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X