Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Ba 06/04/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với trang web chính thức của MU, tiền đạo Anthony Martial đã lên tiếng về chấn thương gặp phải. Ngôi sao người Pháp hy vọng sẽ không phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Anthony Martial nói về chấn thương gặp phải


Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của ĐT Pháp trước Kazakhstan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ngôi sao sinh năm 1995 gặp vấn đề ở đầu gối. Anh không góp mặt trong chiến thắng 2-1 của MU trước Brighton cuối tuần trước.
Anthony Martial lên tiếng về chấn thương gặp phải

Anthony Martial lên tiếng về chấn thương gặp phải


Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thông báo tin buồn đến NHM MU, ông nói: “Thật không may, cậu ấy dính chấn thương đầu gối khi làm nhiệm vụ trong màu áo ĐT Pháp. Khi các cầu thủ về thi đấu cho các ĐTQG, nguy cơ chấn thương luôn hiện hữu. Mất Martial trong phần còn lại của mùa giải là một điều thất vọng, nhất là khi truyền thông Pháp cho rằng đó không phải một chấn thương nghiêm trọng”.

Những phát biểu của HLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắng, bởi dù không chơi bùng nổ ở mùa giải năm nay song Martial vẫn là lựa chọn thường xuyên trên hàng công của ông thầy người Na Uy.

Mới nhất, Martial đã lên tiếng về chấn thương gặp phải. Anh nói: “Tôi rất buồn khi không thể ra sân thi đấu. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế. Tôi hy vọng sẽ trở lại vào đầu tháng 5, tôi đang nỗ lực hồi phục để trở lại sớm nhất có thể”.

Vào đêm thứ 5 tuần này, MU sẽ có trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Granada. Không có Martial, song Mason Greenwood đang có tinh thần và phong độ tốt. Anh vừa ghi bàn thắng quyết định giúp Quỷ đỏ đánh bại Brighton 2-1, trong khi đó Edinson Cavani cũng sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Xác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giảiXác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giải
Man United đã phải nhận tổn thất cực lớn ở vị trí tiền đạo cắm khi Anthony Martial phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương.
Anthony Martial khiến NHM MU lo lắngAnthony Martial khiến NHM MU lo lắng
Những tưởng chấn thương của tiền đạo Anthony Martial không quá nghiêm trọng, song mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4: MU bán xong MartialĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4: MU bán xong Martial
MU bán xong Martial, ĐT Anh bị loại khỏi U21 châu Âu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4.
HLV ĐT Pháp cập nhật tình hình chấn thương của Anthony MartialHLV ĐT Pháp cập nhật tình hình chấn thương của Anthony Martial
HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps mới đây đã báo tin vui cho MU về chấn thương của tiền đạo Anthony Martial.
Rời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợiRời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợi
HLV Didier Deschamps đã ca ngợi phong độ của tiền đạo Anthony Martial sau chiến thắng 2-0 của Pháp trên sân Kazakhstan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X