Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial lên án Ole và Jose Mourinho

Thứ Bảy 10/09/2022 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial đã chỉ trích Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer vì cách họ đối xử với anh trong thời gian làm việc ở Manchester United. 

Sau mùa giải ra mắt ấn tượng tại MU dưới thời Louis van Gaal, Anthony Martial đã không thể đá chính dưới triều đại Jose Mourinho và ông thầy người Bồ Đào Nha không ngần ngại chỉ trích tiền đạo người Pháp. Vào năm 2018, Mourinho nói rằng Martial thiếu sự trưởng thành.

Anthony Martial len an Ole va Jose Mourinho

Anthony Martial lên án Ole và Jose Mourinho

Về phía Martial, anh đã cáo buộc Mourinho không tôn trọng mình khi tước áo số 9 để trao cho Zlatan Ibrahimovic vào năm 2016. Trong một cuộc phỏng vấn với France Football , Martial cho biết: “Mọi chuyện bắt đầu với câu chuyện về số áo”.

“Trong những ngày nghỉ, Mourinho đã gửi cho tôi một tin nhắn hỏi tôi có muốn đổi sang số 11 hay không. Ông ấy nói rằng đó là số áo của huyền thoại Ryan Giggs và thật tuyệt vời khi tôi mặc nó, nhưng tôi nói rằng mình muốn mặc áo số 9 hơn. Khi tôi trở lại câu lạc bộ, tôi nhìn thấy tên mình với số 11, rõ ràng là ông ấy đã không tôn trọng tôi”.

“Mùa giải tiếp theo, tôi là một trong những người tốt nhất của CLB ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng ông ấy đưa về Alexis Sanchez và sau đó tôi hầu như không ra sân nữa. Chính điều đó khiến tôi không thể dự World Cup 2018, giải đấu mà ĐT Pháp đã lên ngôi vô địch”.

Martial cũng tố cáo Solskjaer là người dối trá, anh nói: “Khi tôi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, ông ấy nói rằng muốn tôi ra sân. Tôi đã nén đau để thi đấu, và thật khó để tôi có được phong độ tốt nhất. Việc đốt cháy giai đoạn khiến tôi nhận sự chỉ trích từ NHM, nhưng huấn luyện viên không nói điều đó với giới truyền thông”.

@bongda24h.vn.official Martial lên án Ole và Mourinho #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #martial #anthonymartial #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X