Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial lần thứ 2 được vinh danh ở Premier League

Thứ Ba 04/08/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công vào lưới Bournemouth của tiền đạo Anthony Martial đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất trong tháng 7 của Premier League.

Anthony Martial lần thứ 2 được vinh danh


Trong chiến thắng 5-2 của MU trước Bournemouth, tiền đạo Anthony Martial đã có một siêu phẩm cứa lòng cực kỳ chuẩn mực từ ngoài vòng cấm địa. Ngôi sao người Pháp vẽ lên một đường cong hoàn hảo khiến thủ môn đối phương bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.
 
 

Bàn thắng của Martial được bình chọn đẹp nhất tháng 7 ở Premier League


Pha lập công vào lưới Bournemouth của Martial đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất trong tháng 7 của Premier League. Đây là lần thứ 2 cầu thủ sinh năm 1995 được vinh danh. Trước đó, anh cũng nhận được vinh dự này hồi tháng 2/2020.

Anthony Martial vừa trải qua mùa giải tốt nhất trong màu áo MU, ngôi sao 24 tuổi ghi 22 bàn sau 45 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cựu sao Monaco đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Solskjaer ở vị trí trung phong.

Những đóng góp của anh giúp MU kết thúc trong Top 3 ở Ngoại hạng Anh, và giành vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tham dự ở Europa League. Trong tuần này MU sẽ đụng độ LASK ở lượt về vòng 1/8, ở trận lượt đi họ thắng 5-0 trên sân khách.

Chức vô địch Europa League sẽ giúp MU khép lại một mùa giải hoàn hảo. Song song với việc chuẩn bị cho những trận đấu ở giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp độ CLB, HLV Solskjaer cũng đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh cho đội bóng.

Sancho đang là ưu tiên số 1 của MU. Quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi và Man đỏ hoàn toàn có thể công bố thương vụ này trong tháng 8. Theo Daily Mail, MU đạt được thỏa thuận mua Sancho với mức phí 85 triệu bảng.

MU đạt được thỏa thuận bán Alexis Sanchez
Theo thông tin được tờ Corriere della Sera của Italia đăng tải, MU đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Alexis Sanchez cho Inter Milan với mức phí 15 triệu euro.
Conte muốn rời Inter, người lo lại là... MU
Nếu Antonio Conte rời Inter Milan, thương vụ Alexis Sanchez rất có thể sẽ không trở thành hiện thực.
Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X