Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial không muốn tiếp tục kiếp dự bị tại MU

Thứ Tư 08/11/2017 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anthony Martial khẳng định không muốn tiếp tục sống kiếp dự bị tại Manchester United khi lên kế hoạch cho sự thay đổi.

 
Từ đầu mùa giải, Anthony Martial thường được huấn luyện viên Jose Mourinho sử dụng trong vai trò siêu dự bị. Việc được tung vào sân từ phút 60 trở đi, thời điểm đối thủ đã thấm mệt giúp Martial có thể phát huy tốt nhất sở trường về tốc độ cũng như khả năng chớp thời cơ.
 
Anthony Martial muon duoc da chinh nhieu hon.
Anthony Martial muốn được đá chính nhiều hơn.

Martial mùa này đã ghi được 6 bàn trên mọi đấu trường, đồng thời được bình chọn là cầu thủ hay nhất của Man Utd trong tháng Mười. Phong độ ấn tượng trong thời gian qua giúp Martial được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp lần đầu tiên kể từ tháng 10/2016.
 
Dù vậy, Martial thừa nhận không muốn tiếp tục làm siêu dự bị: "Việc ra sân từ băng ghế dự bị sẽ dễ dàng hơn để nhập cuộc. Khi bạn trên ghế dự bị, những cầu thủ khác cũng khởi động, họ hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu và bạn phải nhập cuộc ngay. Tôi thích ra sân từ đầu hơn bởi sẽ có nhiều thời gian trong trận hơn".
 
"Tôi tin vào khả năng của mình, huấn luyện viên cũng tin vào tôi nữa. Đó là cơ sở để tôi có thêm nhưng màn trình diễn tốt và nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ mình sẽ được thi đấu nhiều hơn. Chúng tôi đều muốn được ra sân, kể cả khi xuất phát từ băng ghế dự bị tại Man Utd, tôi cũng sẵn sàng tạo nên khác biệt".

Huyền thoại MU chỉ trích Mourinho không chịu học hỏi từ sai lầm
Sau trận thua Chelsea 1-0 MU, cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận thấy HLV người Bồ Đào Nha quá cầu toàn khi không bao giờ thử xuất phát cả ba ngôi sao tấn công...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X